Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Thủ Kho (Ưu Tiên Nam Từ 30 Tuổi)

Tầng 6 Tòa nhà Arrow, 40 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, TPHCM
Hạn nộp hồ sơ: 04/06/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

Thủ tục nhập hàng:

  • Tiếp nhận thông tin hàng hóa nhập kho bao gồm mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, thiết bị chăm sóc sức khoẻ, vật tư từ bộ phận liên quan.
  • Theo dõi tiến độ nhập hàng.
  • Chịu trách nhiệm kiểm tra và tiếp nhận hàng hoá nhập kho đảm bảo tính chính xác về qui cách, chủng loại và số lượng hàng hóa.
  • Lập phiếu nhập kho, chuyển kho và trình ký theo quy định công ty. Lưu trữ chứng từ.

Thủ tục xuất hàng:

  • Căn cứ vào yêu cầu xuất hàng có chữ ký xác nhận của Kế Toán, Tổng Giám Đốc hoặc Giám Đốc Kinh Doanh, thủ kho xuất hàng theo quy trình.
  • Chịu trách nhiệm kiểm tra, kiểm soát hàng hoá xuất kho đảm bảo tính chính xác về chủng loại và số lượng.
  • Lập phiếu xuất kho và lưu trữ chứng từ.
  • Nhận các chứng từ giao hàng, yêu cầu xuất hàng, lưu và chuyển cho bộ phận liên quan theo quy trình.
  • Theo dõi số lượng xuất nhập tồn hàng ngày và đối chiếu với định mức tồn kho tối thiểu.

Theo dõi hàng tồn kho tối thiểu:

  • Đảm bảo tất cả các loại hàng hóa phải có định mức tồn kho tối thiểu.
  • Nếu số lượng hàng hóa xuất / nhập biến động, phải đề xuất Giám Đốc thay đổi định mức tồn kho tối thiểu cho phù hợp.
  • Theo dõi số lượng tồn kho tối thiểu hàng ngày.

Sắp xếp và đảm bảo tiêu chuẩn hàng hóa trong kho:

  • Trực tiếp sắp xếp các loại hàng hóa trong kho.
  • Sắp xếp hàng hoá theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
  • Bảo quản hàng hoá không bị mất mát, hư hỏng và đảm bảo quy tắc PCCC của kho.
  • Lập sơ đồ kho và cập nhật sơ đồ kho khi có phát sinh hàng hóa.
  • Quản lý hàng hoá theo nguyên tắc nhập trước xuất trước FIFO (First In First Out)

Báo cáo, cập nhật dữ liệu:

  • Cập nhật số liệu xuất nhập hàng hóa hàng ngày trên hệ thống chính xác và đầy đủ.
  • Thực hiện các báo cáo xuất nhập tồn kho theo ngày, tuần, tháng cho TGĐ và kế toán.
  • Báo cáo kịp thời về tình trạng chất lượng hàng hóa trong kho đến các bộ phận có liên quan.
  • Đối chiếu số liệu với các bộ phận có liên quan, đảm bảo tính chính xác.

Yêu cầu ứng viên

  • Trình độ: Trung cấp trờ lên, chuyên ngành Kinh tế, Kế Toán. Ưu tiên Nam.
  • Kinh nghiệm 1- 2 năm vị trí tương đương, ưu tiên lĩnh vực y tế, sức khỏe, mỹ phẩm…
  • Kiến thức quản lý kho, công tác giao nhận, vận chuyển hàng hoá
  • Kỹ năng báo cáo, giải quyết vấn đề
  • Trung thực, cẩn thận, chịu được áp lực công việc

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập: 7- 8 triệu/ tháng

  • BHXH, BHYT, BHTN
  • Lương tháng 13, thưởng lễ, Tết, company trip
  • Được đào tạo kỹ năng mềm và kiến thức chuyên môn
  • Môi trường làm việc Quốc tế, năng động, hòa đồng

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

Hết hạn nộp đơn


Kỹ năng

Microsoft Office

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nam
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh