Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Thủ kho

Tầng 15, tòa nhà Center Building, 1 Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 19/05/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

Thực hiện thủ tục xuất nhập hàng

• – Kiểm tra các chứng từ yêu cầu nhập / xuất hàng theo đúng quy định.

• – Thực hiện việc nhập và xuất hàng cho cá nhân liên quan.

• – Nhận các chứng từ giao hàng, yêu cầu xuất hàng, lưu và chuyển cho bộ phận mua hàng hoặc kế toán theo quy định.

• – Theo dõi hàng hóa xuất nhập tồn

• – Ghi phiếu nhập, phiếu xuất kho.

• – Trực tiếp nhập phiếu xuất vào phần mềm.

• – Theo dõi số lượng xuất nhập tồn hàng ngày và đối chiếu với định mức tồn kho tối thiểu.

Theo dõi hàng tồn kho tối thiểu

o – Đảm bảo tất cả các loại hàng hóa phải có định mức tồn kho tối thiểu.

o – Nếu số lượng hàng hóa xuất/nhập biến động, phải đề xuất Giám Đốc thay đổi định mức tồn kho tối thiểu cho phù hợp.

o – Theo dõi số lượng tồn kho tối thiểu hàng ngày.

 

Sắp xếp hàng hóa trong kho

o – Trực tiếp sắp xếp các loại hàng hóa trong kho.

o – Sắp xếp hàng hóa sao cho dễ lấy, bảo quản.

o – Lập sơ đồ kho và cập nhật sơ đồ kho khi có phát sinh hàng hóa.

Đảm bảo tiêu chuẩn hàng hóa trong kho

• – Sắp xếp hàng hóa trong kho đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

• – Với loại hàng mau hư thì phải quản lý theo nguyên tắc nhập trước xuất trước FIFO (First In First Out)

Tuân thủ quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC) và an toàn trong kho

• – Tuyệt đối đảm bảo quy tắc PCCC trong kho.

• – Định kỳ hàng tuần kiểm tra lại các kệ hàng tránh kệ bị gãy đổ, mối mọt…

Báo Cáo

• Báo cáo kịp thời, đầy đủ, chính xác các thông tin liên quan đến công việc cho Trưởng bộ phận hoặc Ban Giám đốc (khi có yêu cầu) định kỳ, hoặc đột xuất.


Yêu cầu ứng viên

 -  Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Thương mại hoặc Kế toán

– Am hiểu nghiệp vụ quản lý kho vật tư, hàng hoá .

– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel), phần mềm quản lý.

– Anh văn cơ bản

– Năng động, sáng tạo, giao tiếp tốt.


Quyền lợi được hưởng

- Mức lương thỏa thuận theo năng lực
- Chế độ: Bảo hiểm, du lịch, thưởng lễ tết, lương thứ 13,.. đầy đủ.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Làm việc tại công ty đứng đầu nghành lĩnh vực: Smarthome, lưu không
- Đi du lịch nước ngoài, trong nước 1 năm một lần, khám sức khỏe, teambuilding vui chơi thả ga
- Làm việc tại văn phòng đẹp như khách sạn 5 sao ngay giữa trung tâm Hà Nội

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Kỹ năng

Word Excel

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh