Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Thư ký Kinh doanh

KCN Lại Yên, Hoài Đức, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 21/03/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Quản lý giấy tờ nộp tiền của nhân viên bán hàng;

- Đối chiếu sổ sách với kế toán;

- Viết phiếu xuất kho cho nhân viên bán hàng;

- Tổng hợp thông tin và báo cáo bán hàng:

+ Cập nhật chi tiết doanh số;

+ Theo dõi và cập nhật doanh số mua vào của các hệ thống bán hàng;

+ Theo dõi và báo cáo doanh số bán ra của các hệ thống;

- Theo dõi, quản lý đơn hàng phát sinh của khách hàng (có quy trình kèm theo)

- Tiếp nhận thông tin từ lực lượng kinh doanh và chuyển thông tin tới giám đốc miền xử lý các phát sinh.

- Tiếp nhận, tập hợp, lưu trữ báo cáo của hệ thống kinh doanh trình Tổng Giám đốc;

- Cập nhật thông tin phản hồi, chăm sóc khách hàng theo yêu cầu;

- Xây dựng và đề xuất các phương án, phương pháp cải tiến, các chương trình nhằm hỗ trợ hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng;

- Thực hiện hệ thống các văn bản của bộ phận bán hàng;

- Theo dõi định kỳ, tổng hợp chi phí phát sinh liên quan của bộ phận bán hàng (công tác phí, chi phí chiết khấu, khuyến mại…);

- Báo cáo định kỳ các vấn đề liên quan với Tổng Giám đốc;

- Phối hợp với các bộ phận, phòng, ban trong công ty để thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ được giao;

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Tổng Giám đốc và TB TKKD


Yêu cầu ứng viên

- Hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh.

- Hiểu biết căn bản về kế toán

- Chịu được áp lực công việc cao

- Đi công tác ngắn ngày

- Kỹ năng giao tiếp tốt

- Kỹ năng lập kế hoạch

- Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm

- Sử dụng thành thạo ứng dụng văn phòng, internet.

- Cẩn thận, tỉ mỉ,có sức khỏe tốt.

- Ưu tiên ứng viên sống quanh khu vực Hoài Đức, Hà Nội.


Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Ngành nghề

Kinh doanh / Bán hàng
Vị trí Nhân viên Thư ký Kinh doanh tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH Trung Thành tại Hà Nội với mức lương 8-10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Thư ký tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh