Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Thu Mua

Miền Nam: Lầu 2, Số 104, Ung Văn Khiêm, P.25, Q.Bình Thạnh, Tp.HCMMiền Bắc: tầng 15, tòa nhà LADECO, 266 Đội Cấn, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.
Hạn nộp hồ sơ: 17/06/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Nhận & cung cấp thông tin về giá và thực hiện kế hoạch mua hàng theo yêu cầu của các phòng ban.

- Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp và cập nhật hệ thống nhà cung cấp theo đúng quy trình,

quy định của công ty.

- Đề xuất chọn lựa nhà cung cấp hàng hoá & dịch vụ với giá cả và chất lượng dịch vụ tối ưu.

- Thương thảo, lập đơn đặt hàng hoặc hợp đồng mua bán trong và ngoài nước theo hướng có lợi cho công

ty.

- Phối hợp cung cấp thông tin cho Công ty dịch vụ lên tờ khai hải quan nhập khẩu hàng hóa. Cập nhật

thường xuyên các thông tin về thuế xuất - nhập khẩu, các chính sách liên quan đến thủ tục hải quan đầy

đủ, nhanh chóng và kịp thời.

- Theo dõi & cập nhật thường xuyên tiến độ triển khai mua sắm của hợp đồng/dự án, đảm bảo việc thực

hiện đầy đủ các cam kết của nhà cung cấp với công ty và ngược lại.

- Theo dõi, thực hiện các thủ tục gởi và nhận hàng bảo hành, hàng mẫu, hàng mượn với các nhà cung cấp,

nhà phân phối nhanh chóng và đúng hạn.

- Quản lý, theo dõi và lưu trữ hồ sơ mua hàng

- Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.

Yêu cầu ứng viên

- Giới tính Nữ, tuổi từ 22 đến 35

- Có kinh nghiệm mua hàng nước ngoài tối thiểu 1 năm.

- Tốt nghiệp Đại học/ Cao Đẳng các ngành kinh tế, ngoại thương.

- Bắt buộc: Giao tiếp tiếng Anh tốt,TOEIC tối thiểu 500 điểm.

- Có kỹ năng năng đàm phán & thương lượng tốt, quản lý thời gian & công việc.

- Chịu được áp lực công việc và có thể đi công tác khi có yêu cầu.

- Trung thực, nhanh nhẹn và chịu khó học hỏi.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương thỏa thuận& cạnh tranh tương xứng với năng lực và đóng góp.

- Thưởng năng suất theo kết quả kinh doanh của Công ty và năng suất làm việc cá nhân theo qui định Công ty.

- Được hưởng phụ cấp ăn trưa, và các phụ cấp đi công tác.

- Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước, chế độ đãi ngộ phúc lợi, khám sức khỏe định kỳ theo quy định Công ty.

- Chính sách đánh giá và xét tăng lương hàng năm.

- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn & kỹ năng theo yêu cầu công việc.

- Nhiều cơ hội để phát triển nghề nghiệp với công ty.

- Chương trình sinh hoạt hàng năm và đồng phục Công ty.

- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, năng động, điều kiện làm việc hiện đại, văn minh.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

Hết hạn nộp đơn


Vị trí Nhân Viên Thu Mua tuyển dụng bởi công ty Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thành Thiên tại Hồ Chí Minh với mức lương 10-15 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Thu Mua tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh