Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Thủ tục (Admin)

Số 503 đường Nguyễn Văn Cừ, P Gia Thụy, Q Long Biên, Thành Phố Hà Nội

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Hỗ trợ khách hàng

• Trực tiếp hỗ trợ khách hàng làm hồ sơ, thủ tục ký HĐMB, Văn bản thỏa thuận với khách hàng.

• Trực tiếp giải đáp các vấn đề thắc mắc của Khách hàng và các yêu cầu về mặt thủ tục của Chủ đầu tư về căn hộ, về dự án.

• Theo dõi các tiến độ đóng tiền của khách hàng, thực hiện làm đơn gia hạn hỗ trợ khách hàng

- Tương tác BGĐ, NVKD

• Thực hiện các báo cáo thủ tục, hợp đồng theo định kỳ hàng tháng hoặc báo cáo đột xuất theo yêu cầu của BLĐ Công ty.

• Hỗ trợ, tương tác với Trợ lý dự án các công việc liên quan: Trình phê duyệt, tra soát, kiểm soát các báo cáo, bảng kê, các chương trình, chính sách bán hàng....

• Trực tiếp hỗ trợ sale bán hàng:. Làm phiếu tính giá chi tiết cho từng căn, in bảng hàng, chính sách bán hàng, các phần việc liên quan đến bán hàng

• Soạn thảo và xây dự các biểu mẫu đơn, giấy tờ, tài liệu,. Tiếp nhận, kiểm soát nội dung, thể thức của các văn bản trình Ban lãnh đạo và Chủ đầu tư ký.

• Phối hợp thực hiện và đối chiếu bảng kê hoa hồng với các Công ty đối tác, các cá nhân, tạo mối quan hệ thân thiết với các đối tác.


Yêu cầu ứng viên

• Đã có 06 tháng trở lên ở các công ty Bất động sản ở vị trí tương đương.

• Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán, kinh tế, tài chính ngân hàng, bất động sản hoặc luật.

• Nhanh nhẹn, chuyện áp lực công việc tốt, linh hoạt trong thời gian.

• Trung thực, chăm chỉ và trung thực.

• Ngoại hình dễ nhìn, có sức khỏe tốt.


Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng: 6-8 triệu
- Phụ cấp: Theo yêu cầu công việc
- Đóng các khoản BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động theo quy định
- Thưởng các ngày lễ lớn trong năm : giỗ tổ 10/3, 30/4, 01/5, 2/9, …
- Chính sách phúc lợi cho nhân viên : Sinh nhật, 20/10, 8/3 , …
- Tham gia du lịch cùng công ty 1 lần/năm
- Thưởng tết âm lịch ( lương tháng 13) hấp dẫn: Thưởng theo quý, năm, thưởng lương tháng 13,
- Cơ chế làm việc hoàn toàn thoải mái cho nhân viên phát huy khả năng.
- Được nâng lương định kỳ hàng năm.
  "Quyền lợi cao, Thu nhập hấp dẫn, Cơ hội thăng tiến vững chắc".


Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Vũ Thị Dịu - Ban tuyển dụng Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp Tân Việt Tiến


Kỹ năng

AutoCAD Word Excel

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Bắc Ninh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp Tân Việt Tiến thành lập từ năm 1995.

Công ty có hai mảng kinh doanh chính:

Thương mại: Chuyên sản xuất, nhập khẩu và phân phối các loại Van Công Nghiệp như: Van bướm, van cổng, van bi, van hơi, van một chiều, van an toàn,v.v...Các loại ống thép, tê, cút, bích thép, vật liệu bảo ôn,...phục vụ cho các ngành gas, ngành khí, ngành đóng tàu, ngành xăng dầu, ngành hóa chất, ngành khai khoáng,v.v...

Dự án đầu tư xây dựng: Khu nhà ở thương mại, nhà ở xã hội và trung tâm thương mại tại xã Đại Đồng,huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh.

Với sự phát triển chung của xã hội, Công ty chúng tôi đã và sẽ nỗ lực không ngừng để đóng góp vào sự nghiệp chung và không ngừng hoàn thiện chính mình để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng về chất lượng vì sự chuyên nghiệp của mình.

Địa chỉ: 503, Nguyễn Văn Cừ, P. Gia Thụy, Q. Long Biên, TP. Hà Nội


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Số 503 đường Nguyễn Văn Cừ, P Gia Thụy, Q Long Biên, Thành Phố Hà Nội

Website: tanviettien.vn

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh