Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Thủ tục

VP Hà Nội: Tầng 4, Tòa nhà TOWER 1, KĐT Vinhomes Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Hạn nộp hồ sơ: 28/02/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Thực hiện các thủ tục liên quan đến mua bán căn hộ/biệt thự

- Tiếp xúc thường xuyên với khách hàng Nhật Bản.
- Soạn các thỏa thận đặt cọc, mua bán và các tài liệu cần thiết.
- Chuẩn bị hồ sơ bàn giao căn hộ / biệt thự cho khách hàng. Làm xác nhận chuyển nhượng hợp đồng mua bán căn hộ/biệt thự.
- Định giá căn hộ và quản lý thông tin khách hàng.
- Thực hiện các công việc chuyên môn nghiệp vụ khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo

Yêu cầu ứng viên

- Đã tốt nghiệp đại học các chuyên ngành về Kinh tế, Ngân hàng, Kế toán và kiểm toán.
- Ngoại hình ưu nhìn, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt.
- Tiếng Nhật mức độ khá trở lên, có thể giao tiếp thành thạo và linh hoạt.
- Thành thạo tin học văn phòng.

Quyền lợi được hưởng

- Hưởng đầy đủ quyền lợi và được đóng bảo hiểm theo Bộ luật Lao động;
- Lương, thưởng và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn: được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vincharm, Vinschool...
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Kỹ năng

Tiếng Nhật N3

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 5 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: VP Hà Nội: Tầng 4, Tòa nhà TOWER 1, KĐT Vinhomes Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh