Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Ticketing

Tầng 4, AZ Sky Tower, số 51 Trần Điền, Hoàng Mai, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 13/12/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Tìm kiếm, khai thác thông tin khách hàng
•    Tìm kiếm thông tin khách hàng và đại lý có nhu cầu sử dụng vé máy bay
•    Cập nhật Database khách hàng.
•    Gặp gỡ thương thảo ký hợp đồng liên kết và thường xuyên liên lạc để giữ mối liên hệ và nhu cầu của khách hàng.
•    Tư vấn SẢN PHẨM tour và VÉ MAY BAY cho khách hàng và các đại lý.


2. Tư vấn, chăm sóc khách hàng được giao
•    Cung cấp thông tin về các chuyến bay, tư vấn cho sales tour và điều hành tour lựa chọn chuyến bay có giá cả cạnh tranh nhất;
•    Làm việc với đối tác phòng vé: Đặt/ xuất/ hoàn/ đổi vé máy bay cho khách hàng theo chương trình tour;
•    Theo dõi, quản lý các booking, nhắc nhở sales tour/ điều hành tour về thời hạn xuất vé cũng như thông báo về những thay đổi của chuyến bay nếu có;
•    Cập nhật kịp thời các chính sách giá của các hãng, các đường bay mới để tư vấn;
•    Chịu trách nhiệm về các booking vé đã đặt;
•    Thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm. Chủ động , linh hoạt nắm bắt yêu cầu đặc thù của khách hàng để điều chỉnh dịch vụ.


3. Hỗ trợ điều hành tour
•    Phối hợp cùng trưởng bộ phận xử lý các vấn đề phát sinh trong hoạt động tổ chức, điều hành tour
•    Hỗ trợ thực hiện đặt dịch, phối hợp các nhà cung cấp để tổ chức tour cho các đoàn khách được giao theo đúng quy trình, quy định công ty.
•    Thực hiện các công việc khác được giao theo chỉ đạo của trưởng phòng/ giám đốc công ty

Yêu cầu ứng viên

•    Có kinh nghiệm làm ticketing hoặc điều tour từ 1-2 năm trở lên
•    Có kiến thức về ngành du lịch, nắm được khái quát lộ trình, tuyến điểm, các dịch vụ du lịch
•    Có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, chi tiết, nhiệt tình, thẳng thắn, ham học hỏi
•    Làm việc ổn định

Quyền lợi được hưởng

•    Mức lương cạnh tranh từ 8 - 10 triệu + hoa hồng
•    Review tăng lương hàng năm
•    Tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN
•    Nghỉ các ngày lễ, tết, nghỉ phép theo quy định của công ty và luật lao động
•    Thưởng các dịp lễ tết, ngày 20/10, ngày phụ nữ Việt Nam, tết trung thu, tết thiếu nhi…
•    Các khoản phụ cấp theo quy định
•    Các chế độ phúc lợi: ốm đau, thai sản, kết hôn, thân nhân nằm viện… và các phúc lợi khác theo quy định của công ty
•    Cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ - chuyên môn.
•    Được đi du lịch hàng năm
•    Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Global Wings tiền thân là CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THÀNH PHÁT, thành lập năm 2010.

Đến năm 2018, công ty đổi tên thành Công ty TNHH thương mại và du lịch Global Wings Việt Nam. Hiện Global Wings hoạt động theo mô hình tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam, hoạt động trong các lĩnh vực: Du lịch, thương mại điện tử, agency quảng cáo, tài chính và tư vấn đầu tư…

GIÁ TRỊ CỐT LÕI CHÂN THÀNH - NHIỆT HUYẾT - TẬN TÂM

là những đặc trưng con người tại Global Wings Việt Nam (Happy Team).

GIÁ TRỊ HOẠT ĐỘNG

- Môi trường làm việc vui và cơ hội tạo thu nhập tốt dành cho cán bộ nhân viên

- Sản phẩm hấp dẫn, giải quyết được vấn đề cho khách hàng. Tạo giá trị thiết thực cho thị trường, cho xã hôi.

- Cơ hội đầu tư lợi nhuận hấp dẫn cho các cổ đông.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 4, AZ Sky Tower, số 51 Trần Điền, Hoàng Mai, Hà Nội

Website: https://globalwingsvietnam.com

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh