Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Tiền Lương - Nữ

tầng 8 tòa Athena 146-148 đường Cộng Hòa, P12, Q. Tân Bình, HCm
Hạn nộp hồ sơ: 25/10/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Tính công, tính lương

- Giải đáp thắc mắc về lương trong thẩm quyền

- Làm hồ sơ giảm trừ gia cảnh, BHXH, lên số liệu thuế TNCN gửi Phòng kế toán.

- Tham gia xây dựng quy trình, quy chế tiền lương cho toàn công ty

Yêu cầu ứng viên

- Nữ

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Lao động tiền lương, kinh tế lao động

- Am hiểu Luật Lao động, chính sách, chế độ, tiền lương với người lao động đặc biệt là BHXH

- Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm tính lương, thành thạo tiin học văn phòng (đặc biệt là excel)

- Kỹ năng tính toán, hệ thống, thống kê, tổng hợp số liệu trên máy tính tốt

- Cẩn thận, tỷ mỉ, có trách nhiệm, chịu được áp lực công việc

- Ưu tiên những người đã từng làm việc tại vị trí tương đương, có kinh nghiệm 2 năm trở lên trong các công ty sản xuất

Quyền lợi được hưởng

- Lương: thỏa thuận tùy năng lực của ứng viên (Từ 9 – 10 triệu/tháng)

- Xét tăng lương cứng 2 lần /năm, mỗi lần từ 700.000 – 1.000.000

- Thưởng các ngày lễ, sinh nhật, trợ cấp…

- Thưởng Tết (trung bình 2 tháng lương)

- Làm việc từ T2- sáng T7 (Nghỉ 2 thứ 7 luân phiên trong tháng)

- Đóng BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định nhà nước

- Đi du lịch trong ngoài nước 2 lần/ năm, teambuilding…

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động có cơ hội thăng tiến thăng tiến.

- Được đào tạo chuyên nghiệp và nhiệt tình

- Được cấp máy tính, điện thoại và các CCDC phục vụ cho việc làm việc hiệu quả.

- Các chế độ bảo hiểm, phúc lợi, nghỉ lễ tết: theo quy định nhà nước và quy định của công ty.

- Đ/c làm việc: tầng 8 tòa Athena 146-148 đường Cộng Hòa, P12, Q. Tân Bình, HCm

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

HNC Quốc tế là công ty con thuộc tập đoàn HNC Group thành lập năm 2001.

* Các đối tác chiến lược: 

- Năm 2007, thành lập HNC Quốc tế, 

- Năm 2007: kí hợp tác chiến lược với OCS/ANA của Nhật Bản 

- Năm 2007: kí hợp tác chiến lược với City Link/ Malaysia 

- Năm 2013: kí hợp tác chiến lược với SF Express của Trung Quốc 

- Năm 2015: kí hợp tác chiến lược với Hanjin của Hàn Quốc 


* Năng lực thông quan: 

- HNC có giấy phép thông quan theo thông tư 100/2010/TT - BTC về chuyển phát nhanh qua đường hàng không 

- HNC có giấy phép thông quan theo thông tư 36/2011/TT - BTC quy định thủ tục hải quan đối với hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu, quá cảnh gửi qua dịch vụ chuyển phát nhanh đường bộ. 

- HNC có điểm thông quan trực tiếp tại sân bay Nội Bài – Hà Nội và sân bay Tân Sơn Nhất – Hồ Chí Minh 

* Định hướng phát triển: 

Mở rộng mạng lưới toàn quốc để thu gom hàng hóa đi quốc tế 

Mở chi nhánh ra nước ngoài: USA, EU, Hàn Quốc, Nhật Bản, Hongkong, Singapore, Trung Quốc,Thái Lan, Đài Loan... 

Cung cấp dịch vụ: chuyển phát nhanh hàng hóa, logistics, warehouse, e-commerce, thông quan 

Xây dựng đội ngũ nhân sự làm việc chuyên nghiệp, có người nước ngoài làm việc trực tiếp 

Tạo phúc lợi, chính sách hướng đến nâng cao đời sống người lao động


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 2, Toà nhà CT4, Vimeco 2, đường Nguyễn Chánh, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội

Website: www.hopnhat.vn

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh