Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Tổng đài Chăm sóc Khách hàng (Inbound Operator)

Tòa nhà Phụ Nữ, số 20 Nguyễn Đăng Giai, P. Thảo Điền, Quận 2, TPHCM
Hạn nộp hồ sơ: 23/01/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

* Vị trí: Nhân Viên Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng

* Nơi làm việc: Tòa nhà HaDo - số 2, Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Binh

* Thời gian làm việc: Giờ hành chính

* Mô tả công việc:

- Tiếp nhận tư vấn dịch vụ và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng gọi vào tổng đài của công ty.

- Hỏi thăm và xác nhận thông tin khách hàng

- Tư vấn khoản vay và hỗ trợ làm hợp đồng trực tiếp cho khách hàng có nhu cầu vay qua điện thoại.

- Hỗ trợ các nhóm khác trong nội bộ Tổng Đài khi có nhu cầu.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.

- Vi tính văn phòng.

- Giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, thiện cảm.

- Kiên nhẫn, chịu được áp lực.

- Có khả năng làm việc theo nhóm, thích ứng tốt.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tổng đài, chăm sóc khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

*Phúc lợi:
- Thu nhập từ 6.000.000 – 9.000.000 đồng / tháng
- Chế độ phúc lợi đầy đủ (gồm BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm tai nạn 24 / 24)
- Lương tháng 13 + 15 ngày phép / năm
- Tham gia các hoạt động teambuilding cùng phòng ban
- Các chế độ khác theo Luật Lao Động và theo chính sách của công ty
* Cơ hội phát triển tại Home Credit:
- Được đào tạo nghiệp vụ trước khi bắt đầu công việc chính thức
- Lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng (thăng tiến lên vị trí Trưởng nhóm / Giám sát)
- Tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng tại Home Credit

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân viên Tổng đài Chăm sóc Khách hàng (Inbound Operator) tuyển dụng bởi công ty Công Ty Tài Chính TNHH Một Thành Viên Home Credit Việt Nam tại Hồ Chí Minh với mức lương 6-9 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm sóc Khách hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 5 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Home Credit Việt Nam là công ty thuộc tập đoàn tài chính hàng đầu Châu Âu – tập đoàn Home Credit. Với sự phát triển mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam, chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng những giải pháp hỗ trợ tài chính tiêu dùng đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi như vay trả góp, mua hàng điện máy, xe máy, cho vay tiền mặt, thẻ tín dụng,...

Là ngôi nhà chung của gần 10,000 nhân viên trên toàn quốc, Home Credit luôn sẵn sàng phục vụ hơn 11 triệu khách hàng khắp 63 tỉnh thành. Nhu cầu phát triển và mở rộng thị trường là lý do chúng tôi trao cho bạn nhiều cơ hội việc làm đáng mong đợi.

Hãy gia nhập Home Credit và nhận những quyền lợi hấp dẫn:

- Thu nhập cạnh tranh cùng Bonus tháng 13

- Dành thời gian nghỉ dưỡng và nạp năng lượng với 15 ngày phép/ năm

- Bảo vệ sức khỏe suốt 365 ngày với gói Bảo hiểm toàn diện 100%, Bảo hiểm Tai nạn 24/7 và Khám sức khỏe hằng năm

- Cơ hội thể hiện bản thân và gắn kết đồng đội qua các hoạt động Team Building, Year-End/ New-Year Party.

ĐỪNG BỎ LỠ CƠ HỘI ỨNG TUYỂN vị trí bạn yêu thích nhất tại: https://vieclam.homecredit.vn/



LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tòa nhà Phụ Nữ, số 20 Nguyễn Đăng Giai, P. Thảo Điền, Quận 2, TPHCM

Website: https://vieclam.homecredit.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh