Nhân Viên Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng (Nhận Việc Sau Tết)
Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
* Địa điểm làm việc: 02 Hồng Hà, P2, Q Tân Bình. HCM
* Thời gian làm việc: Xoay ca (24 ngày / tháng)
* Công việc cụ thể:
-Tiếp nhận tư vấn dịch vụ và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng gọi vào tổng đài của công ty.
- Hỏi thăm và xác nhận thông tin khách hàng
-Tư vấn khoản vay và hỗ trợ làm hợp đồng trực tiếp cho khách hàng có nhu cầu vay qua điện thoại.
- Hỗ trợ các nhóm khác trong nội bộ Tổng Đài khi có nhu cầu.
Yêu cầu ứng viên
• Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
• Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng và kiến thức về thẻ tín dụng là một lợi thế.
• Vi tính văn phòng.
• Giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, thiện cảm.
• Kiên nhẫn, chịu được áp lực.
• Có khả năng làm việc theo nhóm, thích ứng tốt.
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập cạnh tranh từ 9-12 triệu/tháng
• Ký Hợp đồng lao động chính thức sau 02 tháng thử việc
• Chế độ phúc lợi đầy đủ (gồm BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm tai nạn 24 / 24)
• 15 ngày phép / năm
- • Thưởng tháng lương 13
• Tham gia các hoạt động teambuilding cùng phòng ban
• Các chế độ khác theo Luật Lao Động và theo chính sách của công ty
* Cơ hội phát triển tại Home Credit:
• Được đào tạo nghiệp vụ trước khi bắt đầu công việc chính thức
• Lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng (thăng tiến lên vị trí Trưởng nhóm / Giám sát)
• Tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng tại Home Credit
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Nhân Viên Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng (Nhận Việc Sau Tết)
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.