Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Tổng đài Giải quyết Khiếu nại

số 228 - 230 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10.
Hạn nộp hồ sơ: 16/11/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Tiếp nhận các thông tin khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.

- Trực tiếp xử lý các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng, chủ động liên hệ các bộ phận liên quan để xử lý khiếu nại của khách hàng

- Đảm bảo các vướng mắc, khiếu nại của khách hàng phải được giải quyết, phản hồi thông tin đầy đủ, rõ ràng.

- Làm việc theo ca xoay, ca không cố định:

Ca 1: Từ 08h00 - 17h00

Ca 2: Từ 12h30 - 21h30.

* 1 tuần được nghỉ một ngày, ca làm việc và ngày nghỉ do Quản lý sắp xếp

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp THPT trở lên.

- Có giọng nói chuẩn, phát âm rõ ràng. 

- Khả năng xử lý, giải quyết tình huống tốt. 

- Có kiến thức về công nghệ (ĐTDĐ, Laptop,…) là một lợi thế. 

- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH, giải quyết khiếu nại là một lợi thế.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc tại Công ty có môi trường tốt nhất Việt Nam với hơn 2000 siêu thị trên toàn quốc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp. 
- Được hưởng chính sách mua hàng giảm giá chỉ dành cho nhân viên. 
- Thu nhập theo năng lực, các chính sách thưởng hàng tháng và cuối năm hấp dẫn ( lương tháng 13, thưởng hiệu quả kinh doanh). 
- Cơ hội nâng cao kỹ năng chuyên môn và phát triển tại Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 30 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh