Nhân viên Tổng đài Giải quyết Khiếu nại
Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
- Tiếp nhận các thông tin khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Trực tiếp xử lý các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng, chủ động liên hệ các bộ phận liên quan để xử lý khiếu nại của khách hàng
- Đảm bảo các vướng mắc, khiếu nại của khách hàng phải được giải quyết, phản hồi thông tin đầy đủ, rõ ràng.
- Làm việc theo ca xoay, ca không cố định:
Ca 1: Từ 08h00 - 17h00
Ca 2: Từ 12h30 - 21h30.
* 1 tuần được nghỉ một ngày, ca làm việc và ngày nghỉ do Quản lý sắp xếp
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Có giọng nói chuẩn, phát âm rõ ràng.
- Khả năng xử lý, giải quyết tình huống tốt.
- Có kiến thức về công nghệ (ĐTDĐ, Laptop,…) là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH, giải quyết khiếu nại là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Nhân viên Tổng đài Giải quyết Khiếu nại
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.