Nhân viên Tổng đài Hỗ trợ Kỹ thuật
Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
- Hướng dẫn sử dụng, tư vấn chọn mua, tư vấn tính năng, khắc phục sự cố các vấn đề kỹ thuật phát sinh trong quá trình sử dụng máy của khách hàng qua các kênh sau
- Qua tổng đài thế giới di động, điện máy xanh
- Qua comment trên 2 website thegioididong.com và dienmayxanh.com
- Qua các kênh tương tác Youtube, Zalo, Facebook thuộc thế giới di động, điện máy xanh
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên chuyên ngành IT, thiết kế đồ họa, QTKD, Marketing, thương mại, du lịch…
- Thân thiện, nhiệt tình.
- Giọng nói rõ ràng dễ nghe.
- Có kiến thức trong lĩnh vực công nghệ (điện thoại, điện máy…), hiểu biết về dịch vụ khách hàng.
- Khả năng lắng nghe, giao tiếp trình bày thuyết phục, giải quyết vấn đề & xử lý tình huống tốt.
- Ưu tiên: kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hỗ trợ kỹ thuật (Technical Support), chăm sóc khách hàng, có niềm đam mê với các sản phẩm công nghệ
Quyền lợi được hưởng
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
Kỹ năng
Kỹ năng giao tiếpTHÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Nhân viên Tổng đài Hỗ trợ Kỹ thuật
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.