Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Trade Marketing

196/1/25 Cộng Hòa, P.12, Q. Tân Bình, Tp. HCM
Hạn nộp hồ sơ: 24/07/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Họp lập kế hoạch chương trình khuyến mãi

- Đánh giá tình hình kinh doanh của ngành hàng, nhãn hàng.

- Đưa ra kế hoạch trong thời gian tới của từng ngành hàng, nhãn hàng: định hướng marketing, xây dựng thương hiệu, yêu cầu tăng doanh số, độ phủ, mức độ thâm nhập, phát triển khách hàng, tạo và duy trì mối quan hệ với khách hàng.

- Lập kế hoạch hành động cho từng ngành hàng, nhãn hàng.

- Xác định nội dung, cách thức thực hiện, tiêu chí cho CTKM.

- Xác định lịch trình hoạt động KM tại các kênh.

• Kế hoạch lập chương trình khuyến mãi

- Xác định mục tiêu CTKM

- Xác định nội dung CTKM

- Xác định phạm vi thực hiện: ngành hàng nào?, nhãn hàng nào? SKU? Kênh nào? …

- Lộ trình thực hiện: thời gian chuẩn bị, ngân sách, hàng hóa, lịch trình về hàng, phân bổ ngân sách …

- Xây dựng các tiêu chí đánh giá CTKM.

- Lên kế hoạch cung ứng cho nhà máy (nếu CTKM có liên quan đến vật phẩm KM, tung sản phẩm mới, thay đổi quy cách đóng gói …)

- Kế hoạch làm việc với các đối tác: nếu CTKM liên quan đến dịch vụ đối với các đối tác làm dịch vụ marketing.

• Triển khai chương trình khuyến mãi

- Triển khai CTKM đến các bộ phận liên quan để hiểu rõ thời gian, mục tiêu, nội dung và các hướng dẫn CTKM.

- Thông báo cụ thể đến khách hàng mục tiêu, nội dung, thời gian và cam kết CTKM.

- Đảm bảo nhân viên, khách hàng thực hiện đúng CTKM.

• Theo dõi thực hiện, tổng kết, đánh giá CTKM

- Theo dõi việc thực hiện chương trình: phân chia ngân sách, cập nhật sử dụng ngân sách, kiểm tra thị trường, điều chỉnh kịp thời về hàng và thời lượng kéo dài hoặc kết thúc sớm CTKM.

- Tổng kết CTKM cho cả 3 kênh bán hàng GT, MT, DT, phân tích tổng hợp theo từng kênh, theo khách hàng …

- Họp đánh giá CTKM:

- So sánh kết quả đạt được so với mục tiêu đề ra ban đầu.

- Đánh giá qua từng KPIs của chương trình.

- Đánh giá quá trình thực hiện của nhân viên và giám sát.

- Rút kinh nghiệm và ghi nhận các thông tin cho chương trình lần sau.

Yêu cầu ứng viên

 Yêu cầu học vấn:

- Ưu tiên những người có trình độ từ cao đẳng trở lên hoặc đã từng học qua các khóa học về kinh doanh, quản lý kinh doanh, quản lý ngành hàng, marketing.

- Ưu tiên người đã qua công tác tại các Công ty SX CP thực phẩm.

 Kinh nghiệm làm việc:

- Tổi thiểu 3-4 năm kinh nghiệm trong quản lý ngành hàng

- 2 năm kinh nghiệm tiếp xúc khách hàng,quản lý account là một lợi thế .

- 2 năm kinh nghiệm xây dựng nhãn hiệu là một lợi thế.

Một số yêu cầu về khả năng làm việc:

- Có khả năng am hiểu về hành vị người tiêu dùng, khách hàng

- Chuyển tải thành các định hướng cho ngành hàng và các hoạt động hỗ trợ bán hàng

- Có khả năng phối hợp tốt với các bộ phận khác

- Khả năng làm việc sáng tạo

- Chịu áp lực cao

- Tâm lý hướng ngoại

Quyền lợi được hưởng

Quyền lợi: chế độ, bảo hiểm đầy đủ, thưởng năng lực + phụ cấp thâm niên, thưởng quý, thưởng cuối năm, được đào tạo các kiến thức, kỹ năng.

Ưu tiên có kinh nghiệm thiết kế mặt hàng tiêu dùng nhanh, siêng năng, chịu khó, có ý tưởng riêng

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân viên Trade Marketing tuyển dụng bởi công ty Công Ty CP SX TM Tài Tài tại Hồ Chí Minh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Trade Marketing tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng nhóm
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh