Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên triển khai phần mềm

P803, tầng 8, tòa nhà Kim Ánh, ngõ 78 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 12/03/2020

Mô tả công việc

- Học, nắm vững và sử dụng thành thạo sản phẩm ERP (Kế toán, Bán hàng, Nhân sự,...)

- Thực hiện xây dựng tài liệu phục vụ cho đào tạo, triển khai.

- Lập kế hoạch và triển khai phần mềm cho khách hàng.

- Khảo sát nghiệp vụ khách hàng và lập tài liệu chốt nghiệp vụ.

- Kiểm tra chất lượng sản phẩm, thiết kế biểu mẫu report.

- Tổ chức đào tạo, hướng dẫn khách hàng sử dụng phần mềm.

- Thực hiện nghiệm thu, bàn giao và hỗ trợ khách hàng sử dụng phần mềm (thời gian bảo trì).

- Hỗ trợ kinh doanh trong công tác tư vấn.

- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc.

Yêu cầu ứng viên

1. Trình độ

- Tốt nghiệp các trường Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kế toán – tài chính, Hệ thống thông tin, Tin học quản lý, Công nghệ thông tin (phần mềm), Quản trị nhân sự hoặc các ngành liên quan. 

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, Outlook,…) 

- Nghiên cứu tài liệu bằng tiếng Anh tốt là 1 lợi thế 

- Giao tiếp được bằng tiếng Anh là 1 thế mạnh 

2. Kỹ năng/ phẩm chất 

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, lập và quản lý kế hoạch. 

- Kỹ năng nắm bắt yêu cầu khách hàng. 

- Kỹ năng phân tích đàm phán, giải quyết vấn đề. 

- Kỹ năng viết tài liệu. 

- Kỹ năng làm việc độc lập và phối hợp làm việc nhóm. 

- Khả năng thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác, khách hàng. 

- Nói rõ ràng, không nói ngọng. 

- Trung thực, năng động, cầu tiến, sáng tạo, hòa đồng. 

- Có tinh thần trách nhiệm cao. 

- Nhiệt huyết, có sức khỏe tốt và chịu áp lực trong công việc. 

3. Kinh nghiệm 

- Nam, nữ độ tuổi không quá 35 tuổi. 

- Ưu tiên có kinh nghiệm hoặc có thành tích tốt trong học tập/công việc.

Quyền lợi được hưởng

• Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

• Thưởng theo dự án 

• BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước; Bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên. 

• Đi nghỉ mát, tham gia các hoạt động vui chơi, dã ngoại theo chế độ, chính sách của công ty hàng năm. 

• Làm việc thứ 2 đến thứ 6

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 12/03/2020

Tin được đăng bởi Chị Hằng - Ban tuyển dụng Công ty CP giải pháp Sinnovasoft


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 3 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Cổ phần giải pháp Sinnovasoft là một công ty thành viên của Sannam Gourp . Được thành lập từ 1994, Công ty TNHH Sannam đóng vai trò quyết định trong việc hình thành các Công ty thành viên.

Sinnova hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực cung cấp và triển khai các giải pháp công nghệ thông tin.

Sinnova là một doanh nghiệp trẻ, sáng tạo tiềm năng trong công việc xây dựng các giải pháp ERP. Đưa ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý doanh nghiệp nhằm rút ngắn khoảng cách về kinh nghiệm và bề dày quản lý của Việt Nam với các nước bằng giải pháp ERP chuyên dụng: IERP, SERP, ERP cho ngành dịch vụ.

Sinnova cung cấp hệ thống phần mềm chuyên sâu như: Quản lý nguồn nhân lực, Kế toán doanh nghiệp, Quản lý quan hệ khách hàng, Quản lý văn phòng, Quản lý bán hàng, quản lý khách sạn... cho phép doanh nghiệp tin học hóa các hoạt động sản xuất kinh doanh tăng khả năng kiểm soát các hoạt động bằng cách cung cấp thông tin kịp thời, chính xác, hiệu quả cho công tác quản lý


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tòa nhà Sannam, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: http://www.sinnovasoft.com/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh