Nhân Viên Trực Tổng Đài Lazada Xoay Ca
Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Trực tổng đài, tin nhắn, email, nhận các cuộc gọi từ khách hàng khi có thắc mắc, phàn nàn về dịch vụ
- Hỗ trợ tư vấn, giải quyết thắc mắc, phàn nàn của khách hàng.
- Báo cáo với cấp trên khi có yêu cầu.
- Giờ làm việc: Xoay ca, tuần làm 6 ngày, off 1 ngày bất kì. Các ca làm việc (gồm 8 tiếng làm việc, 1
tiếng nghỉ giữa giờ):
7h00 - 16h00
9h00 - 18h00
13h00 - 22h00
Yêu cầu ứng viên
- Nam/Nữ không yêu cầu kinh nghiệm - chỉ cần bằng THPT.
- Có kinh nghiệm trong công việc tương đương là một lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt
- Giọng nói dễ nghe, không ngọng, không nói giọng địa phương.
Quyền lợi được hưởng
-Thu nhập 6 - 7 tr/tháng + thưởng (Lương cứng 5.723.000 VND/tháng + phụ cấp tăng ca + thưởng hiệu suất công việc)
- Hưởng lương tháng 13, xét tăng lương 1 lần/năm, xét thưởng 2 lần/năm
- Hợp đồng, bảo hiểm đầy đủ sau 2 tháng.
- Được training sâu kỹ năng CSKH
- Được trang bị đầy đủ điện thoại, máy tính.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
Ngành nghề
Dịch vụ khách hàngTHÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Nhân Viên Trực Tổng Đài Lazada Xoay Ca
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.