Nhân Viên Trực Tổng Đài Và Hỗ Trợ Khách Hàng
Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
- Hỗ trợ khách hàng trên tổng đài của FPT;
- Tiếp nhận các thông tin liên quan đến vấn đề kỹ thuật gặp phải
- Xử lý từ xa qua Ultraview các sự cố máy tính và lỗi phần mềm như cài win, unikey, thuế, HTKK,..
- Thực hiện công việc kinh doanh từ xa (telesales)
- Thực hiện các yêu cầu khác theo phân công.
Yêu cầu ứng viên
- Giới tính: Nam
- Ứng viên có tính chủ động cao, trung thực & thật thà, có tinh thần trách nhiệm trong công việc;
- Có khả năng giao tiếp & truyền đạt tốt;
- Có thể làm ngoài giờ (do yêu cầu công việc 1 ngày thứ 7 hoặc chủ nhật trong các tháng 1,3,4,7,10)
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: giờ hành chính, từ thứ 2 – thứ 6;
- Mức thu nhập + mức thưởng hợp đồng hấp dẫn (được trao đổi trong quá trình phỏng vấn);
- Hình thức làm việc: ký HĐ khoán;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hòa đồng;
- Có cơ hội học tập & phát triển sự nghiệp bền vững;
- Xem xét ký chính thức nếu đảm bảo được yêu cầu công việc và công ty có chỉ tiêu tuyển dụng.
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
Ngành nghề
Dịch vụ khách hàngTHÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Nhân Viên Trực Tổng Đài Và Hỗ Trợ Khách Hàng
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.