Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Trực tổng đài

36-38A Trần Văn Dư, P.13, Q Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2017

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng sử dụng dịch vụ internet, đường truyền mạng cố định có dây, wifi và các sản phẩm dịch vụ mà CMC cung cấp.

- Tư vấn và giải đáp cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu.

- Các công việc hỗ trợ khách hàng khác được giao.


Yêu cầu ứng viên

- Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên thuộc các chuyên ngành công nghệ thông tin, điện tử viễn thông, kinh tế, quản trị kinh doanh.

- Chất giọng: Yêu cầu giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phuong.

- Kỹ năng: giao tiếp linh hoạt, tự tin, có kinh nghiệm CSKH là 1 lợi thế.


Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Bán thời gian
Số lượng cần tuyển: 10 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty TNHH Minh Phúc (MP Telecom) là công ty hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các giải pháp và dịch vụ Contact Center và Business Process Outsourcing – BPO hàng đầu tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 2002, MP Telecom đã không ngừng lớn mạnh cả về quy mô tổ chức lẫn chất lượng dịch vụ.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 36-38A Trần Văn Dư, P.13, Q Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Website: http://www.mptelecom.com.vn

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh