Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Tư vấn Bán hàng Online

206D Lê Văn Sỹ, Phường 10, Quận Phú Nhuận
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2018

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Tiếp nhận đơn hàng, tư vấn và bán hàng qua điện thoại, facebook, website công ty.

- Đóng gói và xếp lịch giao hàng cho bộ phận giao nhận hàng ngày.

- Quản lý đơn hàng: tình trạng đơn hàng, giải quyết các vấn đề liên quan đến quá trình giao hàng; Chăm sóc khách hàng.

- Tiếp nhận và giải quyết những thắc mắc của khách hàng liên quan đến chương trình bán hàng, khuyến mãi, chất lượng hàng hóa...

- Thời gian làm việc: giờ hành chính từ 8:30 đến 17:30.

- Tháng nghỉ 2 ngày.

Yêu cầu ứng viên

- Giọng nói miền Nam chuẩn, không nói ngọng.

- Có khả năng giao tiếp, biết nắm bắt tâm lý khách hàng, khả năng thuyết phục tốt.

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, internet.

- Có tinh thần trách nhiệm cao, năng động, ham học hỏi.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc vị trí CSKH, Call Center, bán hàng online.

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng doanh số bán hàng cao.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
- Phép năm 12 ngày / năm.
- Lương thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật, tháng 13,..
- Du lịch cùng công ty 1lần / năm.
- Chế độ phát triển, thăng tiến cho nhân viên giỏi có năng lực.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân viên Tư vấn Bán hàng Online tuyển dụng bởi công ty THỜI TRANG 4MEN tại Hồ Chí Minh với mức lương 3-5 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Tư vấn Bán hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh