Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
• Tư vấn các kiến thức sản phẩm mỹ phẩm/rượu/bánh kẹo/thuốc lá cao cấp đến khách hàng một cách thành thạo và chuyên nghiệp.
• Tác phong và hình thức chỉnh tề, chuyên nghiệp theo đúng quy định của công ty.
• Tiếp cận và chào đón khách hàng một cách nồng nhiệt và đúng đắn, xác định được nhu cầu của khách hàng thông qua các câu hỏi.
• Xử lý các tình huống với những khách hàng khó tính và không hài lòng bằng thái độ điềm tĩnh và hành vi chuẩn mực.
• Chăm sóc và chào đón hiệu quả nhiều khách hàng cùng lúc.
• Đảm bảo việc trưng bày sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn của công ty.
• Thực hiện bất kỳ những nhiệm vụ khác được giao từ cấp trên bằng thái độ tận tâm và siêng năng.
• Cam kết thực hiện nghiêm ngặt các chính sách, nội quy của công ty và sân bay.
• Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng và báo cáo tình hình tư vấn tại cửa hàng cho cấp quản lý.
Yêu cầu ứng viên
o Độ tuổi từ 20 trở lên, có ngoại hình.
o Tốt nghiệp THPT trở lên, tạo cơ hội cho các bạn sinh viên mới ra trường, chưa có kinh nghiệm nhưng đam mê bán hàng.
o Giao tiếp tiếng Anh tốt, ưu tiên giao tiếp tiếng Hoa/Hàn/Nhật.
o Ưu tiên có kinh nghiệm làm PG hoặc BA cho ngành hàng FMCG, đặc biệt là mỹ phẩm.
o Có kỹ năng dịch vụ khách hàng và tư vấn bán hàng tốt.
o Phong cách chuyên nghiệp, lịch sự.
o Linh động thời gian làm việc theo nhu cầu kinh doanh của công ty.
o Địa điểm làm việc: Sân bay Tân Sơn Nhất/ Sân Bay Nội Bài.
Quyền lợi được hưởng
.Lương, thưởng: cạnh tranh, hấp dẫn
.Có xe đưa đón CBNV từ Hà Nội lên sân bay (Áp dụng cho vị trí ngoài HN)
.Thưởng thêm các ngày lễ tết
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Nhân viên Tư vấn Bán hàng
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.