Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Tư vấn Bán hàng

274C Nguyễn Trọng Tuyển, P10, Q.Phú Nhuận, TPHCM
Hạn nộp hồ sơ: 25/07/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  • Giới thiệu, tư vấn sản phẩm trực tiếp tại Công ty và gián tiếp thông các phương tiện truyền thông như: Website, facebook, các trang thương mại điện tử (Lazada, Tiki, Shopee...)
  • Lập kế hoạch thực hiện chăm sóc khách hàng cũ, phát triển khách hàng mới
  • Lên đơn hàng, xử lý các vấn đề liên quan đến đơn hàng.


Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên các ngành kinh tế như: Quản trị kinh doanh, kinh tế thương mại, Marketing…
  • Sử dụng thành thạo phần mềm vi tính văn phòng
  • Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
  • Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.

- Ưu tiên:

  • Biết tiếng Anh, có kinh nghiệm bán hàng trong ngành nghề dụng cụ y khoa, các sản phẩm hàng tiêu dùng, điện tử ….
  • Trang facebook cá nhân có nhiều folow là một lợi thế.


Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân viên Tư vấn Bán hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH TBYT Yến Thanh tại Hồ Chí Minh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Tư vấn Bán hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh