Nhân Viên Tư Vấn ( Bán Thời Gian )
Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
- Tham gia đầy đủ các khoá huấn luyện về sản phẩm
- Thiết kế bảng minh hoạ để trình bày và tư vấn cho khách hàng
- Thiết lập các cuộc hẹn và danh sách khách hàng
- Tư vấn cho khách hàng về các quyền lợi và lợi ích của sản phẩm
- Phân tích và đánh giá thị trường tiềm năng
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
Yêu cầu ứng viên
- Nam/ Nữ trên 22 tuổi, hiện không làm tại bất kỳ Công ty BHNT nào.
- Năng động, nhiệt tình, chủ động trong công việc
- Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, trung thực.
- Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng, đặc biệt trong ngành tài chính hoặc bảo hiểm.
- Dành thời gian tối thiểu 2h/ngày để tham gia các khóa đào tạo cơ bản - chuyên sâu về bảo hiểm trong vòng 2 tháng đầu tiên.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn (mức lương cơ bản + hoa hồng + thưởng): Lên đến 30triệu /tháng
- Thưởng định kì tháng/quý/ năm & đặc biệt THƯỞNG NÓNG TẬN TAY
- Được đãi ngộ bằng chính sách thưởng + thù lao tuyệt vời (đã được Bộ tài chính phê duyệt)
- Được hưởng mức thuế thu nhập cá nhân ưu đãi của Nhà nước dành riêng cho bảo hiểm nhân thọ: Chỉ 5%
- Được tham gia các khoá đào tạo kỹ năng hàng tuần của Công ty: Cách thiết lập mục tiêu, kỹ năng đàm phán thương lượng, kỹ năng chốt hợp đồng, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng hóa giải lời từ chối, ...
- Cơ hội thăng tiến công bằng, môi trường làm việc cởi mở, năng động, đầy năng lượng
- Tự do về thời gian
- Cơ hội thăng tiến cao
- Được tham gia các hoạt động chung của Công ty: du lịch, teambuilding, sự kiện trong và ngoài nước
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
Kỹ năng
Kỹ năng giao tiếpTHÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Nhân Viên Tư Vấn ( Bán Thời Gian )
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.