Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng Part-time/Full-time

63 Thăng Long, P.4, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 30/10/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

Làm việc theo ca (sắp xếp linh hoạt) tại văn phòng

- Ca 1: 7h00 - 15h00

- Ca 2: 15h00 - 23h00 (nghỉ giữa ca 30 phút)

- Ca 3 (ca tối): Ca 3 đầu: 23h00 - 3h00 và Ca 3 sau: 3h00 - 7h00

(Có chỗ nghỉ an toàn, sạch sẽ cho nhân viên trực ca 3 tại công ty) 

- Tư vấn dịch vụ công ty cung cấp: chính sách gửi hàng, đặt hàng trực tuyến (điện thoại; email, Facebook, WhatsApp) 

- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về tiến trình vận chuyển và tình trạng hàng hóa (điện thoại, email, Facebook, WhatsApp)

- Kiểm tra địa chỉ người nhận hàng tại Việt Nam

- Hỗ trợ khách hàng cách thức sử dụng phần mềm gửi hàng

- Nhập liệu

- Và các công việc hỗ trợ khác

Yêu cầu ứng viên

- Tuổi từ 18 đến 30

- Trình độ Cao Đẳng trở lên

- Thành thạo tin học văn phòng

- Tự tin vào khả năng sử dụng tiếng Anh tốt (quan trọng)

- Kỹ năng giao tiếp tốt

- Có thể sắp xếp nhiều ca trực trong tuần (làm được ca đêm là lợi thế)

- Chủ động làm việc và có tinh thần tìm việc làm.

- Ưu tiên ứng viên có khả năng hoặc kinh nghiệm về đồ họa, graphic design, video maker, digital marketing, ...

- Ưu tiên:

+ Đang theo học chuyên ngành về kinh tế (Thương mại quốc tế, Ngoại thương, Xuất Nhập Khẩu, Marketing), hoặc Hải Quan

+ Có chứng chỉ/ kết quả ngoại ngữ như TOEIC, TOEFL, IELTS (không quá 1 năm kể từ ngày được cấp chứng chỉ/ kết quả)

+ Có thể “chiến đấu” với Ca 3 là một lợi thế.

Quyền lợi được hưởng

- Vị trí Bán thời gian: 

+ Ca 1&2: 25,000 VNĐ/ giờ

+ Ca 3: 32,500 VNĐ/ giờ

- Vị trí toàn thời gian chính thức: thu nhập từ 5,000,000 VNĐ/ Tháng. Trao đổi chi tiết lúc phỏng vấn.

- Được huấn luyện và đào tạo chuyên môn xuyên suốt quá trình làm việc

- Cơ hội làm việc chính thức và tham gia chương trình internship ở Mỹ.

- Tạo dựng mối quan hệ trong nhiều lĩnh vực

- Tham gia hoạt động dã ngoại, du lịch, thiện nguyện theo chính sách công ty

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng Part-time/Full-time tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH Toàn Cầu Liên Kết Việt tại Hồ Chí Minh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Vietlink Global - - Công ty TNHH Toàn Cầu Liên Kết Việt - - là công ty hàng đầu cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh từ Mỹ và Việt Nam đi khắp nơi trên thế giới. Chúng tôi tự hào là một trong số ít công ty chuyên phục vụ người Việt tại Mỹ được cấp phép bởi Bộ Nội An Hoa Kỳ cho phép ký kết hơp đồng trực tiếp với các hãng hàng không để vận chuyển hàng hóa từ Mỹ đi các nước trên thế giới (IAC Certificate). Tại Việt Nam, là một trong số 12 đơn vị duy nhất được cấp phép khai thác dịch vụ Chuyển phát nhanh và Bưu chính thế giới.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 63 Thăng Long, P.4, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Website: https://vietlinkglobal.com/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh