Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Tư vấn & Chăm sóc khách hàng [Part-time]

1459 Phan Van Tri, Ward 10, Go Vap District, HCMC
Hạn nộp hồ sơ: 22/02/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  • Giúp đỡ và tư vấn dịch vụ cho khách hàng thông qua các kênh giao tiếp của công ty (Fanpage, Email, Website, Hotline). 
  • Chủ động followup khách hàng từ cơ sở dữ liệu, telesales cho các khách hàng tiềm năng.
  • Tiếp nhận ý kiến phản hồi từ khách hàng, chuyển tiếp cho bộ phận Quản lý Chất Lượng Dịch Vụ để giải quyết cho khách hàng nhanh chóng.
  • Điều phối đơn hàng giao nhận với anh em shipper. 

Yêu cầu ứng viên

  • Sinh viên chuyên ngành kinh tế, truyền thông marketing, quản trị, dịch vụ khách hàng hoặc các ngành liên quan.
  • Có khả năng phân tích và giải quyết vấn đề; Kiểm soát cảm xúc tốt, có khả năng lắng nghe, giao tiếp tốt,trung thực, có tâm với công việc.
  • Cẩn thận, chi tiết, kiên nhẫn.
  • Biết sử dụng các công cụ Excel, Word.

Quyền lợi được hưởng

   Học nhiều điều mới!

  • Mô hình kinh doanh mới: dịch vụ vệ sinh giặt hấp giày & quần áo cao cấp với mô hình giao nhận tận nhà tiện lợi như các startup GRAB, NOW,....Áp dụng công nghệ vào kinh doanh và công việc. 
  • Học các kỹ năng mới (working skill & soft skill): thuyết phục, thương lượng, giải quyết vấn đề, quản lý thời gian-quản lý công việc, làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp với khách hàng và đồng nghiệp,...
  • Cơ hội được tham gia các buổi workshop được tài trợ bởi công ty.
  • Cơ hội thể hiện ý kiến cá nhân một cách chuyên nghiệp, trình bày, đề xuất các ý tưởng và hiện thực hóa các ý tưởng.
  • Cơ hội làm việc đa nhiệm, giúp phát huy tối đa các kỹ năng và sự linh hoạt, thích nghi nhanh với công việc mới.

                VÀ?

  • Điều chỉnh lương 2 lần/ năm. 
  • Lương tháng 13. Thưởng hiệu suất theo quy định công ty.
  • Nghỉ phép năm và ngày Lễ Tết theo theo quy định của Luật lao động.
  • Được làm việc trong môi trường Startup năng động, chuyên nghiệp, thân thiện và cơ hội thăng tiến rõ ràng.
  • Tiệc hàng quý, company outing, đồ ăn nhẹ và các lợi ích khác...

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân viên Tư vấn & Chăm sóc khách hàng [Part-time] tuyển dụng bởi công ty HERAMO CO., LTD tại Hồ Chí Minh với mức lương 3-5 triệu yêu cầu hình thức làm việc Bán thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm sóc khách hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Bán thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Thực tập sinh
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh