Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Tư Vấn & Chăm Sóc Khách Hàng Tại Shop (Part-Time/Intern)

18A/71 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường DaKao, Quận 1, TPHCM
Hạn nộp hồ sơ: 01/08/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

Tư vấn & chăm sóc khách hàng

  • Chào đón khách tại cửa hàng, tư vấn gói dịch vụ giặt giày, giặt hấp, vệ sinh phù hợp dựa theo nhu cầu của khách.
  • Nhiệt tình tư vấn, giới thiệu dịch vụ & chốt đơn hàng trên các kênh giao tiếp của Công ty (Facebook, Zalo,...)
  • Giao đồ sạch cho khách hàng hoặc bộ phận giao nhận tại shop. Kiểm tra, đảm bảo chất lượng & số lượng đồ trước khi giao.
  • Tiếp nhận ý kiến phản hồi từ khách hàng, nhanh chóng chuyển tiếp cho bộ phận Quản lý Trải Nghiệm Khách Hàng để hỗ trợ nhanh chóng.

Các công việc vận hành tại cửa hàng:

  • Nhập kho, xuất kho đồ từ bộ phận giao nhận. Đảm bảo số lượng đồ ở shop đầy đủ và chính xác.
  • Giữ sạch sẽ, ngăn nắp khu vực để đồ và tổng quan cửa hàng.
  • Kiểm đếm tiền đầu & cuối ca làm việc.
  • Đảm bảo những vấn đề khác: đóng mở cửa, phòng cháy chữa cháy,... theo quy định của công ty.

Yêu cầu ứng viên

  • Nữ, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên hoặc đang là sinh viên Cao đẳng, Đại học
  • Năng động, có tư duy dịch vụ, bán hàng, thích công việc giao tiếp và hỗ trợ khách hàng.
  • Kỹ năng lắng nghe chủ động, nhận biết tốt nhu cầu của khách hàng, linh hoạt xử lý vấn đề.
  • Trung thực, cẩn thận, chú tâm tới chi tiết; có tâm với công việc, dám làm dám chịu.
  • Sử dụng tốt các công cụ Word, Excel, Google Drive.
  • Có thể giao tiếp bằng Tiếng anh là một lợi thế (Có giao tiếp với khách hàng nước ngoài)
  • Ưu tiên ứng viên có laptop

Quyền lợi được hưởng

  • Lương: 20,000VND / giờ + Hỗ trợ di chuyển hàng tháng
  • Thời gian làm việc: 7:30 - 13:30 / 13:00 - 18:00 / 17:00 - 21:30 [Có thể linh hoạt sắp xếp theo lịch học của ứng viên và nhu cầu của Công ty]
  • Địa điểm làm việc: 18A/71 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường DaKao, Quận 1, TPHCM
  • Địa điểm training 1 tuần đầu tiên: 1459 Phan Văn Trị, phường 10, Gò Vấp, TPHCM (hoặc online nếu tình hình dịch phức tạp)

-----

  • Thời gian làm việc hết sức linh động, cân bằng việc học - làm
  • Làm quen mô hình kinh doanh mới: công nghệ dịch vụ (tương tự Grab / Now cho ngành giặt ủi, vệ sinh...). Trải nghiệm môi trường startup trẻ, năng động & linh hoạt
  • Được training và học các kỹ năng: thuyết phục, thương lượng, giải quyết vấn đề, quản lý thời gian, làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp với khách hàng và đồng nghiệp,...
  • Cơ hội được tham gia các buổi workshop được tài trợ bởi công ty
  • Cơ hội thể hiện ý kiến cá nhân một cách chuyên nghiệp, trình bày, đề xuất các ý tưởng và hiện thực hóa các ý tưởng.
  • Cơ hội làm việc đa nhiệm, giúp phát huy tối đa các kỹ năng và sự linh hoạt, thích nghi nhanh với công việc mới
  • Làm việc ngày lễ x4 lương
  • Được làm việc trong môi trường Startup năng động, chuyên nghiệp, thân thiện
  • Tiệc hàng quý, company outing, đồ ăn nhẹ và các lợi ích khác...

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Tư Vấn & Chăm Sóc Khách Hàng Tại Shop (Part-Time/Intern) tuyển dụng bởi công ty HERAMO CO., LTD tại Hồ Chí Minh với mức lương 2-5 triệu yêu cầu hình thức làm việc Bán thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Bán thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh