Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Tư vấn ( Chăm sóc Khách hàng )

19 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 6, Quận 3
Hạn nộp hồ sơ: 12/07/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

Quản lý tin nhắn khách hàng trên trang FaceBook, Fanpage, Website Công ty

- Tư vấn da liễu và sản phẩm phù hợp cho khách hàng. Chốt sales đơn hàng.

- Tiếp nhận, trả lời thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, thực hiện chăm sóc khách hàng

- Xử lý giải quyết các vấn đề tư vấn – chăm sóc khách hàng trong phạm vi quyền hạn

- Phối hợp hỗ trợ các bộ phận khác trong các vấn đề liên quan

- Viết báo cáo hàng ngày gửi lên cấp trên

Yêu cầu ứng viên


- Giới tính: Nữ [1 người]; Tuổi: Từ 20 tuổi trở lên

- Ưu tiên ứng viên kinh nghiệm trong tư vấn lĩnh vực mỹ phẩm, spa, thẩm mỹ viện và kinh doanh online từ 6-12 tháng trở lên là một lợi thế.

- Giọng nói: miền Nam

- Tính cách nhạy bén, giao tiếp khéo léo, mềm mỏng, nhiệt tình ham học hỏi.

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở, hòa đồng.

- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định , team building hàng năm

- Làm việc 6 ngày/tuần

- Mức lương: 6 -7 triệu + HOA HỒNG Sales theo doanh số 2%

- Mức lương thưởng tăng theo năng lực công việc.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân viên Tư vấn ( Chăm sóc Khách hàng ) tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI VTC (Mỹ phẩm Kcity) tại Hồ Chí Minh với mức lương Trên 6 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm sóc Khách hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh