Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
1. Trực tổng đài chăm sóc khách hàng, tư vấn bán hàng;
2. Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về bệnh học và sản phẩm của công ty thông qua điện thoại, chát zalo, facebook..;
3. Theo dõi và chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm;
4. Định kỳ lên lịch gọi điện chăm sóc khách hàng hàng tháng hoặc vào các dịp lễ tết, sinh nhật...;
5. Đăng bài giới thiệu về sản phẩm thường xuyên trên zalo và facebook.
Yêu cầu ứng viên
1. Tốt nghiệp chuyên ngành y - dược trung cấp trở lên;
2. Không yêu cầu kinh nghiệm, có thể đào tạo;
3. Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp, giọng địa phương;
4. Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng xử lý tình huống.
Quyền lợi được hưởng
1. Thu nhập từ 7tr - 10tr/tháng;
2. Được ăn trưa tại công ty, gửi xe miễn phí ;
3. Sản phẩm đã có thương hiệu và chất lượng trên thị trường.;
4. Được đào tạo về kiến thức sản phẩm, kiến thức về dược phẩm, kỹ năng tư vấn;
5. Du lịch 2 lần/ năm;
6. BHXH, BHYT và BHTN theo quy định;
7. Các hoạt động teambuilding/ đào tạo/ ngoại khóa;
8. Chính sách phúc lợi hậu hĩnh;
9. Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp.
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Nhân Viên Tư Vấn Dược Phẩm
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.