Nhân viên Tư vấn Giáo dục
Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
Dựa trên chiến lược chung của công ty, các nhóm khách hàng mục tiêu và kế hoạch tuyển sinh đã xây dựng:
- Ghi nhận và tìm hiểu nhu cầu của học viên theo quy trình tư vấn và tư vấn chương trình đào tạo phù hợp, cơ hội phát triển nghề nghiệp cho khách hàng trong mạng lưới cộng đồng học viên và doanh nghiệp của VILAS;
- Tìm kiếm, xây dựng & phát triển nguồn khách hàng tiềm năng, chăm sóc và theo dõi hồ sơ khách hàng để thuyết phục thi đầu vào và ghi danh nhằm đảm bảo đạt mục tiêu;
- Quản lý hệ thống dữ liệu khách hàng: lưu trữ, cập nhật thông tin khách hàng, tạo lớp mới, cập nhật danh sách chờ, danh sách kiểm tra đầu vào, tình hình các lớp mở, các lớp sắp kết thúc;
- Kết hợp với nhân sự từ các phòng ban khác để tối ưu hoá công việc tuyển sinh, tham gia phát triển các dự án chuyên ngành tại VILAS và các dự án kết hợp cùng các đối tác doanh nghiệp, các hoạt động tạo thêm giá trị cho các nhóm cộng đồng dành cho học viên và cựu học viên.
*Hoàn thành các đầu mục công việc liên quan được giao thêm bởi Key Account Manager.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học (có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực đào tạo, giáo dục là một lợi thế);
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, chăm sóc khách hàng, Logistics và Supply Chain;
- Có kiến thức về mảng Logistics và Supply Chain là một lợi thế;
- Tinh thần trách nhiệm và có kĩ năng làm việc nhóm tốt;
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Sử dụng thành thạo MS Office.
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Quyền lợi được hưởng
- Cơ hội làm việc trong môi trường giáo dục chuyên biệt về Logistics, Aviation và Supply Chain;
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, khuyến khích sự sáng tạo;
- Lương cứng: 8,000,000 VND – 9,000,000 VND + Hoa hồng;
- Hưởng 12 ngày phép năm và nghỉ lễ theo Quy định nhà nước; các chế độ BHXH, BHYT và BHTN; - Lương thưởng tháng 13 (hoặc 14, 15, 16 dựa trên năng lực làm việc);
- Tham gia du lịch định kỳ cùng công ty 2 lần/năm;
- Được học hỏi về chuyên môn, phát triển các kỹ năng mềm và thi các chứng chỉ Quốc tế của FIATA và IATA;
- Có cơ hội củng cố, mở rộng và phát triển mối quan hệ với các doanh nghiệp trong ngành.
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Nhân viên Tư vấn Giáo dục
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.