Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Tư vấn Hỗ trợ Kỹ thuật

52 Út Tịch, P.4, Quận Tân Bình

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

Là một thành viên của bộ phận Chăm sóc Khách hàng - Tiki Care, bạn sẽ đại diện Tiki giúp cho khách hàng có được những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất khi mua sắm tại website Tiki.vn thông qua việc giải quyết vấn đề của khách hàng với tinh thần "Lắng nghe, thấu hiểu và chăm sóc tận tụy". Bạn sẽ được đào tạo về kiến thức sản phẩm để hỗ trợ nhanh chóng và chính xác cho khách hàng.

Làm việc 5 ngày 1 tuần( thứ 2 đến chủ nhật), được nghỉ 2 ngày trong tuần, làm theo ca. 

Ca 1: 8h- 18h 

Ca 2: 9h: 19h 

Ca 3: 11h- 21h 

  • Tư vấn khách hàng qua các kênh hỗ trợ( điện thoại, email, chat, facebook, hỏi đáp...) để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về tính năng sản phẩm, cách thức sử dụng, chính sách hậu mãi… của các sản phẩm thuộc cate sau: Điện lạnh, Điện thoại – Máy tính bảng, Lap top& PC, Máy ảnh& Phụ kiện, Thiết bị IT, Thiết bị số - phụ kiện số, Tiki - Audio 
  • Tiếp nhận và đưa ra hướng giải quyết các thắc mắc, khiếu nại thiên về tính năng sản phẩm của khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng. Tập hợp và báo cáo những tình huống nằm ngoài khả năng xử lý để thảo luận, thống nhất với các bộ phận liên quan.
  • Thực hiện nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công.
  • Ghi nhận phản hồi của khách hàng vào hệ thống báo cáo
  • Tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng và đề xuất các giải pháp cải tiến.
  • Tham gia thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn của khách hàng.

Yêu cầu ứng viên

  • Ưu tiên ứng viên có kiến thức, hiểu biết trong các mảng nêu trên
  • Bạn là một người có tinh thần phục vụ người khác: biết lắng nghe, kiên trì nhẫn nại và luôn có thái độ tích cực trong mọi tình huống.
  • Bạn có tinh thần làm việc nghiêm túc, tỉ mỉ và phải thật cẩn thận.
  • Bạn biết diễn đạt suy nghĩ của mình đến người khác: trình bày vấn đề ngắn gọn, súc tích nhưng đầy đủ ý nghĩa.
  • Bạn có khả năng xử lý vấn đề tốt và nhanh.
  • Bạn có khả năng giao tiếp lưu loát, nhẹ nhàng và rành mạch

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Nguyễn Thị Châm - Ban tuyển dụng Công ty Cổ phần Ti Ki


Ngành nghề

Dịch vụ khách hàng

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

TIKI.VN là website kinh doanh trực tuyến thành lập vào tháng 3/2010. Tới nay, ngoài sách quốc văn và ngoại văn, TIKI.VN còn cung cấp sản phẩm thuộc các ngành hàng: quà tặng, điện tử & phụ kiện, hàng thời trang.

Website thương mại điện tử mô hình B2C chuyên ngành Sách được ưa thích nhất.

Website thương mại điện tử có dịch vụ giao hàng được ưa thích nhất.

Website thương mại điện tử có dịch vụ chăm sóc khách hàng được ưa thích nhất.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 52 Út Tịch, P.4, Quận Tân Bình

Website: tiki.vn

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh