Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Tư Vấn Và Chăm Sóc Khách Hàng (Intern/Part-Time)

1459 Phan Van Tri, Ward 10, Go Vap District, HCMC
Hạn nộp hồ sơ: 24/06/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

HERAMO - Startup được thành lập với sứ mệnh giải phóng mọi người, đặc biệt là những người phụ nữ, khỏi gánh nặng giặt ủi & công việc gia đình, mang trả lại thời gian để họ có thể tận hưởng cuộc sống - thông qua ứng dụng cung cấp dịch vụ giặt ủi, giặt hấp & vệ sinh cao cấp theo nhu cầu.

Ở HERAMO, tập thể nhân viên luôn đặt trải nghiệm khách hàng làm trung tâm của mọi quyết định & làm việc theo 6 giá trị cốt lõi: Honest (trung thực) - Excellence (xuất sắc) - Result-oriented (hướng đến kết quả) - Accountable (trách nhiệm) - Motivation (động lực cao) - Open (cởi mở).

Nếu bạn đang tìm kiếm một môi trường trẻ trung, minh bạch, tôn trọng, công bằng, đoàn kết hãy gia nhập cùng HERAMO nhé!

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Nhiệt tình tư vấn, giới thiệu dịch vụ cho khách hàng & chốt đơn hàng trên các kênh giao tiếp của Công ty (Fanpage, Email, Website, Hotline...)
  • Chủ động liên hệ, chăm sóc khách hàng từ cơ sở dữ liệu, telesales cho các khách hàng tiềm năng
  • Tiếp nhận ý kiến phản hồi từ khách hàng, chuyển tiếp cho bộ phận Quản lý Trải nghiệm khách hàng để hỗ trợ cho khách hàng nhanh chóng nhất
  • Điều phối đơn hàng giao nhận với đội ngũ shipper 

THỜI GIAN LÀM VIỆC & MỨC LƯƠNG

  • Lương: 20,000VND / giờ + Hỗ trợ di chuyển hàng tháng
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 12:00 / 12:00 - 17:00 / 17:00 - 22:00 [Có thể linh hoạt sắp xếp theo lịch học của ứng viên và nhu cầu của Công ty]

Yêu cầu ứng viên

  • Nữ, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên hoặc đang là sinh viên Cao đẳng, Đại học
  • Yêu thích công việc giao tiếp, hỗ trợ khách hàng, năng động và có tư duy của người làm dịch vụ
  • Giao tiếp tốt, linh hoạt, có khả năng lắng nghe
  • Trung thực, có tâm với công việc, dám làm dám chịu
  • Biết sử dụng các công cụ Word, Excel.
  • Ưu tiên giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh (Có làm việc với khách hàng nước ngoài)
  • Ưu tiên ứng viên có laptop

Quyền lợi được hưởng

  • Thời gian làm việc hết sức linh động, đảm bảo việc học / làm
  • Làm quen mô hình kinh doanh mới: công nghệ dịch vụ (tương tự Grab / Now cho ngành giặt ủi, vệ sinh...). Trải nghiệm môi trường startup trẻ, năng động & linh hoạt
  • Học các kỹ năng mới: thuyết phục, thương lượng, giải quyết vấn đề, quản lý thời gian, làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp với khách hàng và đồng nghiệp,...
  • Cơ hội được tham gia các buổi workshop được tài trợ bởi công ty
  • Cơ hội thể hiện ý kiến cá nhân một cách chuyên nghiệp, trình bày, đề xuất các ý tưởng và hiện thực hóa các ý tưởng.
  • Cơ hội làm việc đa nhiệm, giúp phát huy tối đa các kỹ năng và sự linh hoạt, thích nghi nhanh với công việc mới
  • Làm việc ngày lễ x4 lương
  • Được làm việc trong môi trường Startup năng động, chuyên nghiệp, thân thiện
  • Tiệc hàng quý, company outing, đồ ăn nhẹ và các lợi ích khác...

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Tư Vấn Và Chăm Sóc Khách Hàng (Intern/Part-Time) tuyển dụng bởi công ty HERAMO CO., LTD tại Hồ Chí Minh với mức lương 2-5 triệu yêu cầu hình thức làm việc Bán thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Bán thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh