Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Tư vấn và Hỗ trợ Khách hàng

Tầng 3 - 442 Đội Cấn, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 05/04/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  • Trực tổng đài, hỗ trợ, tư vấn Khách hàng sử dụng tốt các sản phẩm của MISA đặc biệt là sản phẩm phi kế toán (Cukcuk, Mshopkeeper, AMIS CRM, AMIS HRM...)

Yêu cầu ứng viên

  • Giọng nói tròn vành rõ tiếng, dễ nghe không nói ngọng, không nói giọng địa phương quá nặng
  • Tốt nghiệp khối ngành kinh tế của các trường đại học – cao đẳng
  • Biết Sử dụng Microsoft Office (word, excel)
  • Thích giao tiếp qua điện thoại
  • Không yêu cầu kinh nghiệm( Ưu tiên các ứng viên biết sử dụng  phần mềm MISA)
  • Nhiệt tình, Biết lắng nghe, ham học hỏi, nhẹ nhàng và thân thiện



Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương: từ 7.000.000 đến 8.000.000
  • Được tham gia các BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Nhà nước  và  các chế độ đãi ngộ khác của MISA(lễ/tết,...)
  • Được tham gia các hoạt động phong trào của công ty như : thể thao, văn thể mỹ
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, thỏa sức thể hiện, có nhiều cơ hội thăng tiến
  • Được tham gia các khóa đào tạo tại MISA


Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Ngành nghề

Tư vấn
Vị trí Nhân viên Tư vấn và Hỗ trợ Khách hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần MISA tại Hà Nội với mức lương Trên 7 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên Tư vấn tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 3 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh