Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Tư vấn Văn Phòng

Số 42 Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Lợi Đông, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

TRÁCH NHIỆM CHÍNH

- Nắm bắt đầy đủ chính xác thông tin sản phẩm.

- Chủ động lên kế hoạch tìm kiếm thông tin khách hàng tiềm năng mới; duy trì và thúc đẩy mối quan hệ với khách hàng cũ

- Triển khai và thực hiện các hoạt động tư vấn, xúc tiến bán hàng thường xuyên liên tục

- Tham gia thường xuyên các chương trình đào tạo về sản phẩm, thông tin thị trường, trau dồi nhuần nhuyễn các kỹ năng mềm

- Sẵn sàng tham gia các kế hoạch làm việc nhóm. Hiểu rõ chính sách bán hàng và hậu mãi tốt.

- Đề xuất và tư vấn các giải pháp, các chính sách bán hàng hiệu quả với hoạt động công ty

- Thực hiện các báo cáo theo định kỳ một cách tự giác và đảm bảo duy trì kế hoạch tuần tháng quý.

Địa điểm làm việc:

1. Số 42 Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Lợi Đông, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.

2. Tầng 3, Hà Nam Plaza, 26/5 QL13, Khu Phố Tây, TP. Thuận An, Bình Dương.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.

- Yêu thích công việc kinh doanh, yêu thích giao tiếp với khách hàng

- Có kiến thức tốt về thị trường bất động sản, hoạt động bán hàng, marketing và các hoạt động liên quan.

- Kỹ năng giao tiếp, trình bày, tư vấn tốt

- Nói năng lưu loát, rõ ràng là một lợi thế

- Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt

- Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng, internet, email và các công cụ marketing online

- Trung thực, chủ động, tận tâm với công việc

- Nhiệt tình, chịu khó, chăm chỉ và chịu được áp lực trong công việc

- Khuyến khích và đánh giá cao năng khiếu cá nhân trong các hoạt động văn thể mỹ, ngoại khóa du lịch.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cứng lên tới 10,000,000đ; hoa hồng từ 2% trở lên; thu nhập trung bình từ 40-90 triệu/tháng, thưởng nóng ngay

- Trả lương đúng hạn, hoa hồng nhận ngay trong tháng, công ty chưa bao giờ trễ lương, trễ hoa hồng

- Thưởng đầy đủ các ngày Lễ, Tết trong năm, sinh nhật, hiếu hỉ, thành lập công ty, hội thao...

- Du lịch hàng năm từ 3-4 lần bằng kinh phí công ty

- Được đào tạo bài bản về MKT online, bán hàng, tư vấn...để trở thành nhân viên chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến lên cấp quản lý từ 3-6 tháng

- Ký hợp đồng chính thức với nhân viên có giao dịch ngay trong tháng

- Hưởng đầy đủ các chế độ chính sách BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật

- Công ty hỗ trợ chi phí ăn trưa, đi công tác, đi thị trường...

- Làm việc tại Văn phòng triệu đô Sala, nơi có sự liên lạc và kết nối giao thông thuận tiện nhất để vừa làm việc và học tập ngoài giờ

- Đội ngũ lãnh đạo có tâm, có tầm và luôn hỗ trợ nhân viên; môi trường làm việc định hướng chuyên nghiệp, bài bản và nhiều cơ hội thăng tiến rõ ràng, minh bạch

- Văn hoá làm việc, học tập và phát triển toàn diện được ưu tiên

- Cơ hội được tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng và chính sách ưu đãi sản phẩm cho nhân viên

- Cơ hội được tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Tư vấn Văn Phòng tuyển dụng bởi công ty Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Bất Động Sản Thiên An Holdings tại Hồ Chí Minh, Bình Dương với mức lương Trên 10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Tư vấn tại Hồ Chí Minh, Bình Dương khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 20 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh, Bình Dương

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Với hơn 13 năm có kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản và xây dựng của ban giám đốc. Vào đầu năm 2017, công ty cổ phần đầu tư kinh doanh địa ốc Thiên An (THIEN AN REAL) được thành lập với mục tiêu “Chinh phục ước mơ – nâng tầm cao mới”. Không chỉ thu hút, giữ chân nhân tài bằng chế độ lương thưởng, phúc lợi cạnh tranh. Thiên An Holdings còn kịp thời ghi nhận, tưởng thưởng xứng đáng mỗi đóng góp của cá nhân, đồng thời, xây dựng lộ trình thăng tiến rõ ràng và mang đến cơ hội khẳng định giá trị bản thân.

THÔNG ĐIỆP TỪ THIÊN AN HOLDINGS

Với khẩu hiện "Chinh phục ước mơ, nâng tầm cao mới" - được thành lập năm 2017 với đội ngủ lãnh đạo có hơn 13 năm kinh nghiệm trong nghề bất động sản.

Không chỉ thu hút, giữ chân nhân tài bằng chế độ lương thưởng, phúc lợi cạnh tranh. Thiên An Holdings còn kịp thời ghi nhận, tưởng thưởng xứng đáng mỗi đóng góp của cá nhân, đồng thời, xây dựng lộ trình thăng tiến rõ ràng và mang đến cơ hội khẳng định giá trị bản thân.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Số 42 Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Lợi Đông, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Website: https://thienanholdings.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh