Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Tuyển Dụng - Biết Tiếng Anh - Nữ

quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 02/07/2021

Mô tả công việc


Phụ trách các công việc được Trưởng Phòng Nhân sự/Ban giám đốc phân công liên quan đến nhân viên người Việt Nam và người nước ngoài, bao gồm:

+ Xây dựng kế hoạch và ngân sách tuyển dụng nhân sự theo định kỳ tháng/quý/năm.

+ Trực tiếp xây dựng các phương pháp và các hình thức tuyển dụng cụ thể.

+ Hẹn lịch phỏng vấn các ứng viên, sàng lọc kết quả phỏng vấn. Lên kế hoạch đào tạo, giám sát, chấm công,trả lương cho nhân viên.

+ Kiểm tra đánh giá chất lượng nhân sự tuyển dụng và nhân sự hiện tại, đề xuất kế hoạch tuyển dụng và đào tạo hiệu quả.

+ Báo cáo công việc hàng ngày, hàng tháng cho Trưởng Phòng.

+ Các công việc khác được phân công liên quan.

Thời gian làm việc:

Thứ 2 - Thứ 5 : 14h15 - 21h30

Thứ 6 : OFF

Thứ 7 - Chủ Nhật : 7h30 - 19h45

Địa điểm làm việc:

Cơ sở 1: 75 Bùi Đình Túy, Phường 24, Quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh.

Cơ sở 2: 17 Võ Oanh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh.

Cơ sở 3: 218 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh.

Yêu cầu ứng viên

NỮ từ 25 tuổi trở lên. Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị Nhân lực, Quản lý Nguồn nhân lực, Khoa học Quản lý,.. hoặc các ngành học có liên quan.

 Tiếng Anh lưu loát, IELTS 6.0 trở lên hoặc tương đương.

 Sử dụng Word, Excel, Powerpoint thành thạo chuyên nghiệp.

 Ngoại hình sáng, giọng nói lưu loát, nhanh nhẹn,chăm chỉ, thật thà, có tinh thần cầu tiến trong công việc. Tôn trọng giờ giấc, deadline, biết lắng nghe và luôn có tinh thần sẵn sàng học hỏi.

 Có kinh nghiệm đi làm từ 2 năm trở lên trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo online.

 Kỹ năng giao tiếp, trao đổi, thương lượng tốt.

 Kỹ năng quản lý, sắp xếp, tổ chức công việc khoa học.

 Chủ động và tích cực trong công tác chuyên môn.

 Có khả năng nắm bắt tâm lý và nhân tướng học tốt.

 Khả năng thích nghi với môi trường làm việc cao.

 Hiểu ý và nắm bắt công việc nhanh, tư duy nhạy bén. Tác phong làm việc nhanh nhẹn, năng động và chuyên nghiệp.

 Chịu được áp lực cao trong công việc đặc biệt áp lực về số lượng và chất lượng tuyển dụng.

 Am hiểu công việc, biết cách phối hợp làm việc và có trách nhiệm trong công việc.

 Không nhận những người làm việc tạm thời.Chỉ nhận việc những người có ý định gắn bó dài lâu.

 Tất cả các ứng viên tới phỏng vấn trực tiếp ăn mặc lịch sự và tác phong chuyên nghiệp.

 Lưu ý: Công ty chúng tôi không phỏng vấn ứng viên không mang theo hồ sơ xin việc.

Quyền lợi được hưởng

Lương từ 7.000.000 - 10.000.000 căn cứ theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên.

Tham gia các buổi team building, du lịch 2-3 lần/năm, ăn chơi hàng tháng cùng Trung tâm.

Các chế độ thưởng các ngày lễ tết (Tết dương lịch, âm lịch, Giỗ Tổ Hùng Vương, 30/4,1/5 , 2/9…), lương tháng 13 và nhiều hình thức thưởng hấp dẫn khác (Thưởng ý tưởng, thưởng nóng đột xuất…)

Được tham gia các chế độ Bảo hiểm theo quy định và hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi (Hiếu hỉ, sinh nhật…)

Đồng nghiệp thân thiện, vui tính, cầu tiến trong công việc. Môi trường khuyến khích sự tích cực, tiến bộ và linh hoạt xử lý tình huống, là một môi trường thử thách khả năng giải quyết vấn đề của bạn.

Có nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 02/07/2021


Vị trí Nhân Viên Tuyển Dụng - Biết Tiếng Anh - Nữ tuyển dụng bởi công ty Công ty Giáo dục A+ tại Hồ Chí Minh với mức lương 7-9 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Tiếng Anh tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 10 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh