Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Tuyển dụng

Số 7 ngõ 46 Quan Nhân, Hà Nội

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  • Tham gia xây dựng kế hoạch tuyển dụng và tổ chức tuyển dụng cho các phòng ban.
  • Trực tiếp đăng tuyển thông tin, lọc hồ sơ ứng viên, tìm kiếm, tiếp nhận, sàng lọc, lưu trữ hồ sơ, sắp xếp lịch phỏng vấn.
  • Trực tiếp liên hệ, tạo nguồn ứng viên qua các kênh đăng tuyển, website, diễn đàn, network cá nhân.
  • Tổng hợp, phân tích kết quả tuyển dụng nhằm lựa chọn kênh truyền thông, đối tượng ứng viên, cách thức thu hút, tuyển chọn ứng viên phù hợp với các tiêu chí tuyển dụng;
  • Xây dựng quan hệ, đánh giá và lựa chọn các đối tác cung cấp dịch vụ tuyển dụng.
  • Hỗ trợ công việc Hành chính nhân sự: Cập nhật, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ người lao động, hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự của Công ty, theo dõi, cập nhật BHXH, BHYT của nhân viên công ty, tổ chức các sự kiện nội bộ, chăm lo đời sống, văn hóa nhân viên Công ty, thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng 


Yêu cầu ứng viên

  • Ứng viên có kinh nghiệm tuyển dụng ít nhất 1 năm
  • Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm Hành Chính Nhân Sự.
  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel);
  • Có khả năng lên kế hoạch và tổ chức thực hiện cho đến kết quả cuối cùng với tinh thần trách nhiệm cao.
  • Khả năng làm việc độc lập, chủ động nắm bắt công việc nhanh, quản lý, sắp xếp, xử lý công việc khoa học. 
  • Làm việc tại số 5 ngõ 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội


Quyền lợi được hưởng

  • Lương cứng: 6M-7M tùy năng lực làm việc của bạn.
  • Thưởng hàng tháng theo hiệu quả công việc. 
  • Phụ cấp gửi xe tại công ty.
  • Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn.
  • Đầy đủ các chế độ theo Luật lao động Việt Nam: BHXH, BHYT, BHTN, ngày nghỉ phép năm, lễ, Tết, thưởng lương tháng 13… và các chế độ đãi ngộ đặc biệt khác tùy theo năng lực và sự đóng góp cho Công ty.
  • Chế độ nghỉ phép hàng năm.
  • Quà sinh nhật, party cuối năm cùng các chương trình team building khác. 

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Nguyễn Kim Thi - Ban tuyển dụng Công Ty Cổ Phần Moji Việt Nam


Ngành nghề

Nhân sự

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Cổ phần MOJI Việt Nam là doanh nghiệp tư nhân cổ phần hóa được chính thức thành lập từ tháng 5/2015, kinh doanh trong lĩnh vực thương mại điện tử, bán lẻ, với ngành hàng chính là dòng các sản phẩm về phụ kiện và quà tặng chủ yếu cho nhóm khách hàng nữ phân khúc độ tuổi từ 15-30. Hiện nay, Công ty quản lý khoảng 250 nhân viên ở cả hai khối Văn phòng và Cửa hàng. Sau khoảng thời gian hơn 2 năm hình thành và phát triển, Moji đã sở hữu 10 cửa hàng tại Hà Nội & TP.HCM với hai hình thức kinh doanh offline và online. Trong giai đoạn tiếp theo MOJI dự kiến tiếp tục mở thêm các cửa hàng mới tại hai thành phố lớn cũng như các tỉnh thành trên khắp đất nước, mở rộng quy mô hệ thống, phân phối sản phẩm đến phạm vi rộng hơn và nâng cao hình ảnh thương hiệu phổ biến hơn trên thị trường.



LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Số 7 ngõ 46 Quan Nhân, Hà Nội

Website: http://moji.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh