Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Vận Hành Đơn Hàng

Tầng 3, Tòa Nhà Asuva, Số 9A Ngõ 396 Nguyễn Xiển, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 25/11/2020

Mô tả công việc

- Tổng hợp đơn hàng từ bộ phận online để điều hàng.

- Phản hồi các vấn đề của đơn hàng cho bộ phận Online.

- Dựa theo mã sản phẩm từ đơn hàng online, check tồn kho những cửa hàng còn tồn

- Tổng hợp điều hàng hệ thống 2 lần/1 ngày

- Kiểm tra, giám sát để điều phối, luân chuyển hàng hóa đáp ứng với số lượng sản phẩm của các đơn hàng từ bộ phận Sales Online

- Kiểm tra nhập, xuất phần mềm

- Chuyển đơn hàng Online từ trạng thái đặt hàng sang số cái khi đủ hàng.

- Bàn giao thông tin khách hàng cho bộ phận đóng gói; theo dõi tiến trình đóng gói.

- Giao – nhận cho nhân viên vận chuyển hoặc đối tác vận chuyển; theo dõi đơn hàng trong quá trình vận chuyển.

- Liên hệ đối tác vận chuyển và xử lý những vấn đề phát sinh

- Thực hiện báo cáo định kì và báo cáo phát sinh; lưu trữ tài liệu theo quy định

- Đảm bảo đơn hàng và các vấn đề phát sinh được xử lý kịp thời, chính xác, khách nhận hàng đúng và đầy đủ.

Yêu cầu ứng viên

- Không yêu cầu giới tính, độ tuổi từ 20t – 35t

- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên

- Kỹ năng xử lý đơn hàng

- Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý phát sinh

- Kỹ năng giao tiếp

- Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (Word, Excel,…)

- Có khả năng sử dụng phần mềm.

- Tối thiểu 1 năm làm việc, ưu tiên trong lĩnh vực thời trang tại vị trí tương đương.

- Nhiệt huyết, năng động

- Khả năng tạo dựng lòng tin

- Tinh thần trách nhiệm và cam kết trong công việc

- Trung thực, hòa nhập và chia sẻ

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập hấp dẫn tùy theo năng lực từ 7 – 10tr/tháng

- Các chế độ thưởng các ngày Lễ Tết, tháng lương 13 và nhiều hình thức thưởng hấp dẫn khác. Thường xuyên được tham gia các hoạt động tập thể; sinh nhật, du lịch, nghỉ mát do Công ty tổ chức.

- Được kí Hợp đồng và hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN,… và các chế độ khác theo luật quy định

- Được đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ và phát triển nghề nghiệp, mở rộng mối quan hệ

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo

- Địa điểm làm việc: Số 9A đường Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 25/11/2020


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Thanh Trì

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty TNHH thời trang H và A, chủ sở hữu thương hiệu PANTIO - một trong những thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu tại Việt Nam và xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới như: Nhật, Đức, Mỹ, Pháp,.... Sau gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực Thời trang với hệ thống showroom lên tới 35 cơ sở trải dài trên khắp các tỉnh thành lớn trên toàn quốc và Nhà máy Parosy với diện tích hơn 10.000 m2, hiện Công ty đang có sự đóng góp của hơn 800 nhân sự và những con số này sẽ phát triển mạnh mẽ không ngừng trong thời gian sắp tới.

Pantio mong muốn tạo dựng thương hiệu thời trang thiết kế độc đáo, mới lạ, phù hợp cho ngành công nghiệp thời trang Việt Nam, đem đến cho khách hàng Việt những sản phẩm chất lượng tốt nhất, những thiết kế mang tính thẩm mỹ cao cùng với những xu hướng thời thượng.

- Website: https://pantio.vn/

- Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/pantio.vn/


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 3, Tòa Nhà Asuva, Số 9A Ngõ 396 Nguyễn Xiển, Hà Nội

Website: https://pantio.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh