Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Văn Phòng (Center Admin)

Trung Tâm Yola
Hạn nộp hồ sơ: 09/09/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

• Ghi lại và hạch toán nhập khẩu, lưu trữ và phân phối thiết bị.

• Đặt hàng văn phòng, làm sạch và vật tư trung tâm.

• Thu các khoản thanh toán học phí và biên lai phát hành.

• Tiền gửi hàng ngày / theo lịch trình thu thập vào tài khoản HO.

• Quản lý, giải ngân, hoàn trả và đối chiếu tiền lẻ của trung tâm, ngân sách nhân viên hàng tháng và ngân sách hoạt động của trung tâm hàng tháng.

• Tổ chức, điều phối và tạo điều kiện cho các hoạt động của trung tâm.

• Nộp hợp đồng, chứng từ và hóa đơn VAT.

• Phối hợp các hoạt động tiếp thị trung tâm và các chiến dịch Yola với Giám đốc / Giám sát viên của Trung tâm và nhân viên HO có liên quan.

• Phối hợp với nhân viên an ninh và Vệ sinh để duy trì các cơ sở của trung tâm và các thiết bị liên quan: sạch sẽ, gọn gàng, hoàn toàn khả thi.

• Phối hợp với Bảo mật và quản lý tòa nhà để đảm bảo an ninh trung tâm và an toàn cho sinh viên.

• Đảm bảo rằng các cơ sở, thiết bị trung tâm, Bộ sơ cứu và hệ thống phòng cháy chữa cháy luôn ở trong tình trạng tối ưu - mọi sự suy giảm, lỗi, xuống cấp hoặc vỡ đều được khắc phục hoặc thay thế nhanh chóng.

• Dẫn dắt sức khỏe và an toàn nghề nghiệp tại trung tâm và thực hiện các biện pháp phòng ngừa.

• Quản lý các vấn đề hành chính liên quan, hỗ trợ nhân viên trung tâm giảm leo thang và giải quyết khiếu nại bất cứ khi nào có thể.

• Xác định các cơ hội cải tiến trung tâm, cải tiến quy trình làm việc và cung cấp dịch vụ tối ưu cho khách hang.

• Nâng cao giá trị và đạo đức của công ty và tuân thủ nghiêm ngặt các chính sách và chỉ thị quản lý của công ty.

• Chia sẻ Thực tiễn Tốt nhất với các nhân viên khác và các trung tâm đồng nghiệp.

• Thực hiện các nhiệm vụ hành chính theo sự phân công của Quản lý Trung tâm và Giám đốc Trung tâm.

• Hỗ trợ nhân viên trung tâm và Yola khác khi cần thiết.

Yêu cầu ứng viên

• Bằng cử nhân tối thiểu - tốt nhất là về Kế toán / Tài chính hoặc Quản trị.

• Yêu cầu tốt cả tiếng Việt và tiếng Anh.

• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc. Ưu tiên mạnh mẽ được dành cho các cá nhân có kinh nghiệm đối mặt với khách hàng hoặc quản lý trong ngành giáo dục và / hoặc ngành dịch vụ.

• Tư duy dịch vụ khách hàng mạnh mẽ, hướng đến kết quả và phấn đấu hoàn thành công việc.

• Kỹ năng quản trị xuất sắc, giỏi về số lượng, lưu giữ hồ sơ và chú ý đến chi tiết.

• Đạo đức cao và hành vi nơi làm việc chuyên nghiệp.

• Sạch sẽ và gọn gàng về ngoại hình và có tiêu chuẩn chải chuốt cao.

• Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch, quản trị, báo cáo và phân tích tốt.

• Giao tiếp tốt, phong cách giao tiếp, kỹ năng giải quyết vấn đề và giải quyết vấn đề.

• Kỹ năng PC tốt trong MS Office, đặc biệt là Excel.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập theo năng lực + thưởng KPI theo tháng/quý/năm.

- Bảo hiểm cấp cao và BHXH đầy đủ và đóng 100% trong thời gian thử việc (2 tháng).

- Phụ cấp ăn trưa + điện thoại.

- Hổ trợ đến 90% học phí các khóa học Tiếng Anh tại Yola cho bản thân và gia đình.

- Trợ cấp du lịch/team building và 17 ngày phép năm.

- Công việc lâu dài, ổn định, nhiều cơ hội thăng tiến và định hướng phát triển rõ ràng cho từng cá nhân.

- Đánh giá năng lực và xét tăng lương mỗi 6 tháng để thăng cấp/thăng bậc lên các vị trí Senior/Team Leader.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 10 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh, Bình Dương, Quận 6

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh