Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Văn Phòng Hành Chính Kế Toán Tổng Hợp

Số 2, Ngõ 45, Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 23/07/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

-Tập hợp chứng từ phát sinh, phân loại, tổng hợp, hạch toán kế toán, tính giá thành công trình,

-Thực hiện theo dõi phân bổ các tài khoản công dụng cụ, tài sản cố định và các khoản chi phí trả trước , trích trước, nhận trước…

-Kiểm tra tài khoản phát sinh, hạch toán kế toán

-Kiểm tra kiểm soát tình hình kinh doanh, tình hình tài chính của công ty,tổng hợp số phát sinh thực tế trong quy trình sản xuất, kinh doanh để phản ánh hiệu quả đạt được của công ty;

-Hướng dẫn nhân viên thừa hành các phần hành kế toán

-Lập báo cáo hàng tháng , quý, năm theo yêu cầu cấp trên

-Lên báo cáo Tài chính Quý, năm , in sổ sách quyết toán thuế;

-Kiểm tra luồng tài chính, sắp xếp, đề xuất việc chi trả phù hợp với quy định của công ty, của Pháp luật, có lợi cho Công ty;

-Thực hiện các nghiệp vụ kế toán tổng hợp theo yêu cầu công ty

Yêu cầu ứng viên

Độ tuổi từ 25 đến 36.

Có bằng Cao đẳng (Ưu tiên Đại học) chuyên ngành tài chính kế toán

-Có kinh nghiệm 01 năm trở lên làm công việc Kế toán tổng hợp tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực xây dựng

-Nắm vững các chính sách, chế độ Tài chính - Kế toán, Thuế & quản lý tài chính hiện hành;

-Có khả năng giao tiếp tốt và giải quyết vấn đề hiệu quả;

-Có khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực công việc cao;

-Trung thực, nhiệt tình, thái độ hòa đồng, hợp tác với đồng nghiệp;

-Thành thạo các kỹ năng vi tính văn phòng và phần mềm kế toán;( ưu tiên biết sử dụng phần mềm Bravo)

Quyền lợi được hưởng

-Lương thoả thuận

-Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.

-Thưởng: cuối năm (căn cứ vào hiệu quả và năng lực làm việc)

-Môi trường làm việc: thân thiện, hòa đồng, hỗ trợ

-Công ty có tạo điều kiện cho nhân viên học nâng cao chuyên môn để phục vụ tốt cho công việc

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Văn Phòng Hành Chính Kế Toán Tổng Hợp tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH thương mại và kỹ thuật Châu Á tại Hà Nội với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Hành Chính tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

ASITEC là Đại lý chính thức phân phối các thiết bị biến tần và thiết bị tự động hóa của hãng ABB, bên cạnh đó chúng tôi còn là đại lý cung cấp độc quyền thiết bị khí nén hãng CAMOZZI toàn miền Bắc, đại lý phân phối thiết bị điều hòa tủ điện hãng Rittal".

            Ngoài ra chúng tôi cũng là nhà phân phối các sản phẩm tự động hóa, thiết bị đo lường của hãng SIEMENS, PHOENIX CONTACT, PFANNENBERG.. Tư vấn giải pháp và tích hợp các hệ thống điện điều khiển, đo lường cho các dây chuyền sản xuất, máy công cụ...


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Số 2, Ngõ 45, Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội

Website: http://asitec.com.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh