Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Văn Phòng

Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 20/07/2020

Mô tả công việc

- Quản lý, xây dựng và duy trì hệ thống thông tin sản phẩm trên các website thương mại điện tử nước ngoài bằng các công cụ hỗ trợ và một số phần mềm chuyên dụng theo yêu cầu của khách hàng.

- Thẩm định lại các thông tin liên quan đến sản phẩm (hình ảnh, tiêu đề, mô tả, hóa đơn thanh toán,…) trên File Excel.

- Hỗ trợ các công tác "tiền" kế toán, phân loại, xử lý ban đầu các hóa đơn thanh toán và hàng tồn cho khách hàng.

- Chi tiết công việc được trao đổi trong quá trình phỏng vấn, sẽ được đào tạo, không yêu cầu Tiếng Anh.

Yêu cầu ứng viên

- Không yêu cầu kinh nghiệm.

- Được đào tạo hoàn toàn phục vụ công việc.

- Tiếng Anh có khả năng đọc hiểu cơ bản, tương đương 350 TOEIC, ko yêu cầu chứng chỉ.

- Thành thạo các thao tác liên quan đến định dạng Excel cơ bản. (đổ màu, chèn cột,...)

- Chấp nhận sinh viên năm cuối sắp tốt nghiệp (có thể đáp ứng được thời gian làm việc Full time).

- Thời gian làm việc: 7h00 - 16h00, một tháng nghỉ hai ngày Thứ 7 và tất cả các ngày Chủ Nhật.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương khởi điểm: 5.100.000/tháng.
- Sau 06 tháng, lương tối thiểu: 6.000.000đ/tháng.
- Thưởng lương tháng 13, tăng lương định kỳ tháng 01 hàng năm.- Được đào tạo để phục vụ công việc. Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc.
- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH theo Luật lao động của Nhà nước.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp, học hỏi trong công việc.
- Được tham gia các câu lạc bộ có hỗ trợ kinh phí từ Công đoàn: Yoga, cầu lông, đá bóng,...
- Được tham gia training kỹ năng mềm hàng tháng.

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Cơ sở 1: Tầng 3 và tầng 5 nhà D, Số 22 Thành Công, Ba Đình, HN
Cơ sở 2: Tầng G3, chung cư 129, Ban cơ yếu chính phủ, số 51 Quan Nhân, Thanh Xuân, HN
Cơ sở 3: Tầng 3. Tòa nhà Mỹ Đình Plaza 2. Số 2 Nguyễn Hoàng. Mỹ Đình 2. Nam Từ Liêm.TP.Hà Nội

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 20/07/2020


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 15 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

- Được thành lập vào năm 2013, Công ty TNHH Phần mềm Phương Chi, có tên giao dịch là Phương Chi Software Company Limited (PCSC) là một công ty chuyên về Dịch vụ xử lý dữ liệu từ xa cho các đối tác nước ngoài bao gồm và không giới hạn trong: 

- Quản lý nội dung website

- Thiết kế hình ảnh 3D

- Thiết kế email marketing điện tử

- Xử lý billing của khách hàng

- Quản lý nội dung marketing của khách hàng qua các kênh mạng xã hội Facebook, Pinterest, Instagram,…

- Fanpage Công ty: https://www.facebook.com/CongtyPhanmemPhuongChi/

- Website: http://www.cennos.com/



LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 3, Tòa nhà Mỹ ĐÌnh Plaza2, Số 2 Nguyễn Hoàng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Website: https://www.pcsc.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh