Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Xử Lý Khiếu Nại - Ahamove HCM

Tòa nhà Rivera Park, 7/28, Thành Thái, Phường 14, Quận 10
Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2021

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận các khiếu nại từ khách hàng và tài xế từ cuộc gọi, email, phiếu ghi nội bộ;
  • Phối hợp với các phòng ban có liên quan để xử lý khiếu nại;
  • Đưa ra phương án giải quyết và phản hồi thông tin đầy đủ, rõ ràng cho đối tượng khiếu nại;
  • Chế tài các hành vi vi phạm của tài xế/khách hàng phát hiện được trong quá trình xử lý khiếu nại;
  • Thực hiện báo cáo công việc và các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp đại học;
  • Tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm xử lý khiếu nại/sale/chăm sóc khách hàng tại các công ty về E-commerce/ Logistic hoặc các công ty có liên quan;
  • Hiểu biết về lĩnh vực E-commerce tử và Logistics, mô hình Sharing Economy;
  • Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục;
  • Phân tích, xử lý tình huống và ra quyết định;
  • Kỹ năng quản trị xung đột và năng lực giải trình;
  • Có khả năng xây dựng báo cáo công việc bằng Excel.

Quyền lợi được hưởng

  • Tổng thu nhập (gross): 6,500,000 VNĐ – 11,000,000 VNĐ (Base + KPI);
  • Chế độ bảo hiểm đầy đủ;
  • Tham gia các hoạt động Teambuildings, happy hour,…;
  • Được đào tạo chuyên sâu về business và kỹ năng chuyên môn;
  • Cơ hội thăng tiến cao;
  • Môi trường trẻ trung, năng động, làm hết sức, chơi hết mình, tiếp cận với xu hướng công nghệ mới;
  • VP làm việc: AhaMove 7/28 Thành Thái, Q.10, TP. HCM.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2021


Ngành nghề

Tư vấn

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh