Nhân Viên Xử Lý Khiếu Nại Đối Tác Tài Xế
Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
- Xử lý các yêu cầu và khiếu nại của Tài xế
- Làm việc với cơ quan chức năng khi có yêu cầu để giải quyết các khiếu nại của Tài xế/Khách hàng
- Xây dựng điều kiện phân loại Tài xế để theo dõi/tái đào tạo/loại bỏ các Tài xế có nguy cơ không đạt yêu cầu chất lượng.
- Xây dựng và áp dụng quy trình, nội dung tái đào tạo, nội dung sát hạch, kịch bản theo dõi/loại bỏ Tài xế.
- Thu thập tất cả dữ liệu liên quan đến Chất lượng và đánh giá từ hệ thống nội bộ và nguồn bên ngoài để thiết lập báo cáo hàng tuần về tình hình thực tế về đánh giá trung bình của Tài xế.
- Thực thi đúng các quy trình, quy định để giám sát chất lượng Tài xế
Yêu cầu ứng viên
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
- Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống và ra quyết định
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành về thương mại điện tử, logistic, quản lý chất lượng hoặc các ngành liên quan
- Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng tại các công ty về ecommerce, logistic, ride hailing hoặc các công ty có liên quan
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: từ 7 – 10 triệu/tháng
- Được tôi luyện phát triển trong mảng Logistics công nghệ đang rất tiềm năng.
- Môi trường startup, trẻ, năng động, làm hết sức, chơi hết mình.
- Các chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN…).
- Tham gia hoạt động du lịch, dã ngoại hàng năm.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà Rivera Park, 7/28, Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Nhân Viên Xử Lý Khiếu Nại Đối Tác Tài Xế
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.