Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Xử Lý Khiếu Nại Qua Tổng Đài

Tầng 9, tòa nhà Mipec, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 20/05/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

– Tiếp nhận các cuộc gọi vào và thực hiện các cuộc gọi ra nhằm hướng dẫn, giải đáp thắc mắc của khách hàng/tài xế trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ qua tổng đài/email.

– Tương tác với các phòng ban của công nhằm đảm bảo việc tiếp nhận và phản hồi cho khách hàng/tài xế được nhanh nhất.

– Đảm bảo các chỉ số xử lý của bộ phận Call Center theo đúng các mục tiêu đề ra: productivity (năng suất), tỉ lệ SLA, Quy trình, chất lượng xử lý nghiệp vụ của CC

– Thực hiện và đưa ra các báo cáo về công việc để đánh giá và cải tiến chất lượng công việc.

Yêu cầu ứng viên

– Luôn hướng đến “khách hàng” và đặt “khách hàng” là trung tâm

– Giọng nói nhẹ nhàng, không nói ngọng/ giọng địa phương

– Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt

– Tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương

– Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên

– Có Laptop cá nhân, có thể làm ca xoay tối/cuối tuần(từ 8h30 - 21h30)

Quyền lợi được hưởng

– Thu nhập: 6 – 9 triệu/tháng

– Được đào tạo, phát triển các kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, giọng nói truyền cảm.

– Môi trường làm việc của Start up trong mảng logistics công nghệ rất trẻ trung, năng động, làm hết sức, chơi hết mình.

– Các chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN…).

– Tham gia hoạt động du lịch, dã ngoại hàng năm: Happy Hour, Teambuilding, Du lịch,…..

– Địa điểm làm việc: 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh