Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Xử Lý Khiếu Nại

Địa chỉ: Tầng 8 - Tháp B - Tòa nhà Sông Đà - Đường Phạm Hùng - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 13/08/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin khiếu nại và giải quyết khiếu nại từ Tổng đài, khách hàng theo khu vực được phân công;

- Hỗ trợ các bộ phận khác trong nội bộ công ty về công việc khiếu nại trong phạm vi phụ trách như : bộ phận CSKH, phòng sale, phòng hành chính..

- Đàm phán, thương thảo, thuyết phục Khách hàng trong các tình huống xử lý khiếu nại;

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.

Yêu cầu ứng viên

- Giới tính nữ, 24 tuổi trở lên

- Giao tiếp tốt, tự tin, am hiểu xã hội, yêu thích chăm sóc khách hàng 

- Có thể làm việc với cường độ cao và chịu được áp lực trong công việc 

- Có kinh nghiệm về lĩnh vực tư vấn và chăm sóc khách hàng trong các lĩnh vực Bưu chính, Viễn thông, Bảo hiểm, Ngân hàng… là một lợi thế (nhưng không bắt buộc). 

- Thành thạo các kĩ năng mềm của Tin học văn phòng

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.

- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh