Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu (8 - 12 Triệu)

Tầng 1, Thảo Điền Pearl, Số 12 Đường Quốc Hương, Q.2
Hạn nộp hồ sơ: 17/06/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm làm và xử lý các chứng từ xuất nhập khẩu;

Chuẩn bị các thủ tục để xuất, nhập khẩu hàng hoá: Bộ chứng từ khai hải quan hàng xuất, nhập khẩu, bộ chứng từ xin cấp C/O, bộ chứng từ thanh toán xuất nhập khẩu, hồ sơ xin cấp phép (đối với hàng yêu cầu phải có giấy phép), hồ sơ xin đăng ký chất lượng (đối với một số mặt hàng), các công văn tờ trình cho các bên có liên quan;

Làm đơn mở LC, TT, DA …;

Bổ sung chứng từ gốc và làm thủ tục hoàn thuế;

Thực hiện hoàn chỉnh thủ tục thanh toán xuất nhập khẩu thông qua ngân hàng;

Theo dõi lịch hàng nhập, ngày tàu đi, tàu đến, xin trước lưu cont, lưu bãi;

Lưu trữ hồ sơ đặt hàng, mua hàng, như: thư từ giao dịch liên quan, đơn đặt hàng, bộ chứng từ, hàng mẫu ….;

Giao dịch với các hãng tàu làm booking;

Giao dịch và liên hệ với các nhà cung cấp về lịch chuyển hàng và giao nhận hàng;

Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.

Chỉ thực hiện nhập khẩu hàng hóa của công ty.

Lập kế hoạch nhập hàng; kiểm soát hàng nhập đảm bảo thời hạn, số lượng, chất lượng, quy chuẩn

Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến quá trình nhập khẩu: thời hạn giao nhận, số lượng, chất lượng, quy chuẩn

Phối hợp cùng với Phòng kế toán, thực hiện các hoạt động xuất nhập hàng, kiểm tra tính chính xác của các phương thức thanh toán quốc tế

Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng

Yêu cầu ứng viên

Trình độ cao đẳng trở lên các ngành: Ngoại thương, Xuất nhập khẩu, Kinh tế quốc tế

Có kinh nghiệm 03 năm trong ngành.

Sử dụng tốt phần mềm khai Hải quan điện tử VNACCS – VCIS

Nắm vững các quy định về thủ tục hải quan: chuẩn bị hồ sơ hải quan, các quy định của các cơ quan chuyên ngành về xuất nhập khẩu hàng hóa, trình tự thủ tục để thông quan một lô hàng, khai báo trị giá, tham vấn giá, phân loại hàng hóa, xác định xuất xứ hàng hóa.

Chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, nhanh nhẹn, cẩn thận

Hiểu biết về công bố sản phẩm, thực phẩm chức năng (do hàng nhập chủ yếu là thực phẩm chức năng)

Quyền lợi được hưởng

Lương thỏa thuận theo năng lực

12 ngày phép năm

Được tham gia đầy đủ BHXH,BHYT...

Các chế độ nghỉ phép theo quy định luật lao động Việt Nam

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu (8 - 12 Triệu) tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH JM HNB tại Hồ Chí Minh với mức lương 8-12 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu giới tính: Nam
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

 Công ty TNHH JM là công ty thuộc Tập đoàn JM Hàn quốc. Chuyên kinh doanh về ghế massage BodyFriend thương hiệu số 1 Hàn Quốc - mô hình cafe trải nghiệm ghế miễn phí (http://bodyfriend.com/main.bf ), các sản phẩm về sâm Cheong Kwan Jang- thương hiệu sâm chính phủ số 1 tại Hàn, đồng thời đang phát hành tạp chí song ngữ Việt Hàn với tên gọi là Vietnam Inside Shopping, ngoài ra JM đang phát triển hệ thống cà phê kết hợp showroom ghế mát xa cao cấp có tên gọi Café De Body Friend.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 1, Thảo Điền Pearl, Số 12 Đường Quốc Hương, Q.2

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh