Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu Kiêm Mua Hàng

Trụ sở chính: 75 Giang Văn Minh, Quận Ba Đình, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 10/07/2021

Mô tả công việc

1. Xuất nhập khẩu:

- Thực hiện xuất nhập khẩu tài liệu Tổ chức thi, tài liệu đào tạo, quà tặng Marketing, và các mặt hàng khác…;

- Làm các thủ tục xin giấy phép để nhập khẩu hàng hóa mậu dịch, phi mậu dịch.

- Làm việc qua forwarder hoặc trực tiếp làm thủ tục Hải quan để giải phóng hàng hóa. Quản lý danh sách forwarder, đơn vị vận chuyển để tối ưu chi phí.

- Giám sát hàng nhập về kho hoặc bàn giao cho các bộ phận đảm bảo an toàn;

- Làm thủ tục thanh toán toàn bộ chi phí liên quan đến hoạt động xuất nhập hàng;

- Lập báo cáo định kỳ và đột xuất theo quy định của Công ty và các Cơ quan chức năng.

2. Công tác mua hàng:

- Tiếp nhận nhu cầu mua hàng của các bộ phận hoặc chủ động rà soát và lập kế hoạch mua sắm, quản lý danh mục mua sắm, xây dựng định mức mua sắm và ngân sách mua sắm;

- Tìm kiếm, đánh giá và đề xuất lựa chọn NCC đảm bảo lợi thế cạnh tranh cho Công ty. Quản lý danh mục NCC, quản lý Hợp đồng NCC.

- Theo dõi, kiểm soát các đơn đặt hàng, hợp đồng từ khi ký kết cho đến khi giao hàng cho bộ phận sử dụng, giải quyết các vấn đề phát sinh như chất lượng, thời gian giao hàng…;

- Theo dõi kiểm soát và tổng hợp các hợp đồng cung cấp vật tư phụ, hàng hóa dịch vụ. Quản lý công nợ, theo dõi thanh quyết toán cho NCC (số tiền, thời hạn, tiến độ thanh toán);

- Làm thủ tục thanh toán với NCC theo quy trình công ty. Lưu trữ các chứng từ theo quy định;

- Theo dõi phản hồi từ các Phòng/bộ phận về chất lượng sản phẩm và phản hồi lại NCC. Xây dựng quy chuẩn đánh giá NCC và thực hiện đánh giá định kỳ NCC;

Yêu cầu ứng viên

1. Kỹ năng:

- Giao tiếp;

- Giải quyết vấn đề;

- Sử dụng Tin học văn phòng thành thạo, ưu tiên có chứng chỉ MOS;

- Có khả năng đọc hiểu bằng tiếng Anh;

- Tổng hợp và phân tích thông tin;

- Có khả năng đưa ra quyết định và làm việc dưới áp lực cao;

2. Kinh nghiệm: 02 - 03 năm ở vị trí tương đương, có kinh nghiệm làm thủ tục mảng nhập khẩu;

3. Phẩm chất:

- Nhiệt tình, nhanh nhẹn;

- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm;

Quyền lợi được hưởng

- Nhận được mức lương phù hợp năng lực, tăng lương định kì hàng năm;

- Môi trường giáo dục, văn hóa hòa đồng, chia sẻ;

- Các chương trình đào tạo phát triển và đào tạo kĩ năng chuyên môn;

- Chính sách hỗ trợ giá khi sử dụng sản phẩm của Công ty;

- Thử việc 02 tháng hưởng 85% lương chính thức;

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN khi trở thành nhân viên chính thức;

- Phúc lợi: Ốm đau, kết hôn, hiếu hỉ, ngày lễ, ngày sinh nhật, khám sức khỏe hàng năm, du lịch hàng năm;

- Chế độ nghỉ phép và quy đổi phép dư thành tiền mặt;

- Chế độ thưởng Lễ, Tết & thưởng cuối năm (tháng lương thứ 13, 14 căn cứ vào đánh giá cá nhân và tình hình kinh doanh của công ty);

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 10/07/2021


Vị trí Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu Kiêm Mua Hàng tuyển dụng bởi công ty Công Ty cổ phần IIG Việt Nam tại Hà Nội với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh