Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu Tiếng Anh
Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
Nội dung công việc
Nhập khẩu hàng hoá Trợ giúp Chủ tịch trong việc nhập hàng – thực hiện các thủ tục hải quan, đàm phán/giao dịch với các đối tác trong và ngoài nước
Thực hiện công việc nhập hàng : trao đổi, gửi yêu cầu cho NCC, so sánh giá, trình phương án mua hàng. Làm hợp đồng, PO và theo dõi đơn hàng cho tới khi hàng về nhập kho đúng thời hạn theo yêu cầu của bộ phận sử dụng
Phân tích Báo giá nhận được, dự toán các chi phí nhập khẩu (phí vận tải, thuế nhập khẩu…); Soạn thảo Hợp đồng ngoại thương và đàm phán về các điều khoản hợp đồng
Chịu trách nhiệm làm và xử lý các chứng từ xuất nhập khẩu
Chuẩn bị các thủ tục cần thiết để xuất, nhập khẩu hàng hoá: Bộ chứng từ khai hải quan hàng xuất, nhập khẩu, bộ chứng từ xin cấp C/O, bộ chứng từ thanh toán xuất nhập khẩu, hồ sơ xin cấp phép (đối với hàng yêu cầu phải có giấy phép), hồ sơ xin đăng ký chất lượng (đối với một số mặt hàng), các công văn tờ trình cho các bên có liên quan…;
Làm các thủ tục liên quan đến vấn đề test mẫu sản phẩm với các cơ quan chức năng
Làm đơn mở LC, TT, DA
Bổ sung chứng từ gốc và làm thủ tục hoàn thuế
Theo dõi lịch hàng nhập, ngày tàu đi, tàu đến, xin trước lưu cont, lưu bãi.
Thực hiện các công tác bảo lãnh tạm ứng, bảo lãnh thanh toán, bảo lãnh thực hiện HĐ
Lưu trữ hồ sơ đặt hàng, mua hàng, như: thư từ giao dịch liên quan, đơn đặt hàng, bộ chứng từ, hàng mẫu
Giao dịch với các hãng tàu làm booking
Giao dịch và liên hệ với các nhà cung cấp và khách hàng về lịch chuyển hàng và giao nhận hàng
Công việc khác Nhận các công việc khác theo chỉ đạo của Chủ Tịch Tập đoàn
Yêu cầu ứng viên
Trình độ: Đại học
Chuyên ngành: Kinh tế, Ngoại thương, Xuất nhập khẩu, Ngoại ngữ
Chứng chỉ: Chứng chỉ xuất nhập khẩu
Kinh nghiệm: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Mua hàng đối tác nước ngoài
Có kinh nghiệm đàm phán hợp đồng và chốt hợp đồng
Kiến thức: Có kiến thức về xuất nhập khẩu, Tiếng Anh thành thạo
Kỹ năng: Thành thạo tin học văn phòng
Kỹ năng phân tích số liệu
Kỹ năng xây dựng kế hoạch
Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
Kỹ năng soạn hợp đồng bằng Tiếng Anh
Khả năng: Khả năng giao tiếp, thuyết phục, sắp xếp công việc khoa học
Khả năng làm việc nhóm và độc lập
Quyền lợi được hưởng
Lương cơ bản :
Phụ cấp ăn trưa : 500.000 đ/tháng
Mức lương thử việc: 85% mức lương cơ bản
Thời gian thử việc: 2 tháng
Mức đóng BHXH: Theo quy định công ty
Phúc lợi khác:
-Thưởng lương tháng 13 (Từ 1- 3 tháng lương, tuỳ kết quả kinh doanh hàng năm)
-Chính sách định kỳ tăng lương hàng năm dựa vào kết quả công việc
-Thưởng các ngày lễ lớn trong năm 30/4, 1/5, 2/9...
-Tham gia gói BH sức khỏe (vợ/chồng) khám bệnh theo tuyến riêng các bv toàn quốc, hỗ trợ điều trị nội trú 40.000.000/năm
-Du lịch trong và ngoài nước hàng năm (Tháng 9)
-Du xuân 2 lần/ năm
-Lì xì đầu năm, lì xì cho con, tổ chức 1/6, trung thu...
-Và nhiều phúc lợi khác...
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu Tiếng Anh
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.