Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu Tiếng Trung

Trụ sở chính : Phòng 507 số 68 Nguyễn Du - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 03/07/2021

Mô tả công việc

Làm phiên dịch cho lãnh đạo công ty dịch tài liệu, hợp đồng kinh tế

- Thực hiện các công tác ngoại giao, đối ngoại theo sự phân công của tổng giám đốc

- Trực tiếp soạn thảo văn bản, hợp đồng kinh tế thương mại nội, ngoại

- Tổ chức, sắp xếp công việc cẩn thận, chính xác, khoa học,chu đáo với các loại hồ sơ, văn bản, hợp đồng kinh tế…và công việc của một thư ký.

- Trực tiếp liên hệ với các đối tác, khách hàng,giải đáp mọi vướng mắc của đối tác, khách hàng theo quy định của công ty. xử lý tình huống, tham mưu cùng ban giám đốc để có kết quả tốt nhất.

- Tiếp nhận và xử lý thông tin theo phạm vi công việc của thư ký Tổng giám đốc.

- Sắp xếp lịch làm việc của Tổng giám đốc với đối tác theo trình tự ưu tiên.

- Lập báo cáo định kỳ hàng ngày, hàng tuần về những việc đã triển khai.

- Chịu được áp lực công việc, có thể đi công tác xa và đi sớm về muộn theo yêu cầu công việc.

- Có khả năng đọc, nghe , hiểu thông tin; và chuyển hóa thành thông tin có ích dưới dạng văn bản.

- Thực hiện những công việc khác theo yêu cầu của Tổng giám đốc.

Yêu cầu ứng viên

Nữ tuổi từ 20 - 30 , có khả năng giao tiếp tốt .

-Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành ngoại ngữ: tiếng trung ,thành thạo các kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết, hiểu,không nói lắp hoặc tiếng địa phương.

- Am hiểu về nghiệp vụ xuất nhập khẩu

- Có Laptop cá nhân.

- Có khả năng làm việc nhóm, độc lập, chịu được áp lực cao công việc,có chí tiến thủ là người cầu tiến, có tinh thần trách nhiệm cao.

Quyền lợi được hưởng

Lương thu nhập từ 8tr - 15 tr/tháng theo năng lực của bản thân.

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động sáng tạo và phát huy năng lực của bản thân, cơ hội thăng tiến cao.

- Được hưởng mức lương hấp dẫn + thưởng và nhiều chế độ đãi ngộ khác theo quyết định của công ty

- BHYT, BHXH theo quyết định.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 03/07/2021


Vị trí Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu Tiếng Trung tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY CỔ PHẦN VINASIMEX tại Hà Nội với mức lương Trên 15 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Tiếng Trung tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh