Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu

85/31 Nguyễn Thế Truyện, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TPHCM
Hạn nộp hồ sơ: 22/10/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

Cập nhật thông tin văn bản pháp luật liên quan đến hàng hóa xuất nhập khẩu

- Theo dõi lịch hàng nhập, ngày tàu đi, tàu đến, theo dõi công nợ và làm thủ tục thanh toán với các NCC hàng hóa, dịch vụ

- Khi gửi hồ sơ làm thủ tục hải quan phải liên tục cập nhật tình hình, nắm rõ tình trạng lô hàng và báo cáo ngay với cấp trên khi hàng không đạt tiến độ

- Tư vấn cho NCC và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình giao nhận hàng

- Chuẩn bị hợp đồng / PO, quản lý hợp đồng, hỗ trợ mở L /C và theo dõi tình hình hoạt động của PO.

- Kiểm tra tài liệu trước khi trình bộ phận có thẩm quyền phê duyệt. .

- Giải quyết các vấn đề trong đơn hàng, giao hàng, tiến độ thanh toán hoặc báo cáo giám sát để giải quyết.

- Khiếu nại nhà cung cấp trong trường hợp lô hàng không đạt yêu cầu, đề xuất điểm cần cải thiện.

- Cập nhật, ghi chép, lập báo cáo định kỳ, cung cấp dữ liệu phục vụ cho việc theo dõi lợi ích và kế hoạch mua mới.

- Nghiên cứu, khảo sát sản phẩm (giá cả, doanh số, thị trường, sản phẩm, ..).

- Liên hệ với các nhà cung cấp trong và ngoài nước để nhận thông tin và báo giá

- Thực hiện các báo cáo hàng hóa, và các công việc khác theo sự phân công của quản lý.

- Được đào tạo chuyên môn, nâng cao kỹ năng trong công việc.

Yêu cầu ứng viên

Trình độ đại học trở lên

Tốt nghiệp tại trường Đại Học Kinh Tế, Đại Học Ngoại Thương

Tiếng anh lưu loát, giao tiếp tốt

Kinh nghiệm dưới 1 năm

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận

-Thời gian làm việc: từ T2-T6 (Sáng 8h00 -11h30, Chiều 13h – 17h), T7 (8h – 12h)

- Được hưởng đầy đủ các chế độ về lao động (BHYT, BHXH, BHTN) theo quy định của nhà nước.

- Được thưởng lương tháng 13 và chế độ hiếu hỉ, thưởng ngày lễ, ngày tết, nghỉ mát mỗi năm.

- Sếp trẻ thân thiện, hòa đồng cùng anh em nhân viên.

- Xem xét tăng lương: ít nhất 1 lần/ năm

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN XUẤT NHẬP KHẨU VIỆT MỸ tại Hồ Chí Minh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công Ty TNHH Giao Nhận XNK Việt Mỹ - Vietmylogistic với hơn mười 15 năm kinh nghiệm, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh Logistics-XNK và cung cấp nguyên liệu sản xuất thức ăn chăn nuôi nhập khẩu từ Châu Âu, Mỹ, Hungary….

Sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, cùng với mạng lưới các đại lý và đối tác trên khắp thế giới, chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để thấu hiểu điều khách hàng cần vì vậy Việt Mỹ...

Việt Mỹ Logistics chúng tôi cung cấp tất cả các ngành trong lĩnh vực Logistic nhằm hướng tới một Việt Mỹ Logistics với sự chuyên nghiệp , đa dạng và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 85/31 Nguyễn Thế Truyện, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TPHCM

Website: vietmylogistic.com

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh