Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu

Phòng 1905, Tòa nhà Charmvit Tower, số 117 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa
Hạn nộp hồ sơ: 25/05/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Tìm kiếm, khai thác nhà cung cấp hàng hóa, dịch vụ vận chuyển và các đối tác khác đáp ứng yêu cầu của khách hàng, của thị trường và Phòng Kinh doanh.

- Tiếp nhận đơn hàng, lên đơn đặt hàng với các nhà cung cấp.

- Theo dõi tình trạng và giải quyết các vấn đề về hàng hóa cho đến khi hàng hóa nhập kho. Kiểm tra chất lượng hàng về.

- Có trách nhiệm thông báo với các bộ phận liên quan về tình hình mua hàng, thời gian giao hàng và các thông tin liên quan khác.

- Chuẩn bị các chứng từ xuất/nhập khẩu, đảm bảo tính hợp lệ của hô sơ.

- Quản lý và thực hiện thủ tục xin giấy phép nhập khẩu và các thủ tục liên quan đến công việc.

- Quản lý các chứng từ hàng hóa : CO/CQ, invoice, packing list …

- Tiến hành mua bảo hiển hàng hóa ( nếu cần) và làm các chứng từ thanh toán hàng hóa

- Hỗ trợ lập hồ sơ dự thầy, thủ tục bàn giao, lắp đặt, nghiệm thu.

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Yêu cầu ứng viên

 Về kỹ năng - chuyên môn - độ tuổi :

- Nam/Nữ tuổi từ 25-40

- Tốt nghiệp đại học khối kinh tế : Ngoại thương, thương mại, kinh tế quốc dân…

- Tiếng anh thành thạo

- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, kỹ năng làm việc nhóm

 Về phẩm chất :

- Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm cao trong công việc.

- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, có khả năng chịu được áp lực

 Về kinh nghiệm :

- Nắm vững các quy định, thủ tục giấy tờ liên quan đến mua hàng quốc tế.

- Thành thạo các thủ tục xin giấy phép nhập khẩu/các thủ tục đăng ký nhãn hiệu sản phẩm ….

- Có hiểu biết sâu sắc về các Hãng, mặt hàng trong ngành thiết bị y tế, các Công ty cung cấp dịch vụ Logistics, dịch vụ hải quan.

- Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm làm XNK cho các Công ty kinh doanh thiết bị và vật tư tiêu hao y tế.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập : từ 15-20 triệu/tháng + thưởng doanh từng dự án theo quy định của Công ty

- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 ( nghỉ thứ 7, CN).

- Được đóng BHXH sau khi khi hợp đồng chính thức.

- Hưởng 12 ngày phép/năm, các chế độ khác thực hiện theo quy định của Nhà Nước và Quy định của Công ty.

- Môi trường làm việc : Văn minh, chuyên nghiệp

- Các chế độ nghỉ mát, team building thực hiện đầy đủ định kỳ hàng năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

Hết hạn nộp đơn


Kỹ năng

Excel Word
Vị trí Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu tuyển dụng bởi công ty Công ty cổ phần IMPAC tại Hà Nội với mức lương 15-20 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh