Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu

Trụ Sở: Số 7, Ngõ 120, Trần Cung, Phường Nghĩa Tân, Q.Cầu Giấy, Tp.Hà Nội; VPGD phía Bắc: Lô A2 CN1 Cụm Công nghiệp vừa và nhỏ, Phường Minh Khai, Quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội.
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2021

Mô tả công việc

  • Lập kế hoạch nhập hàng, tìm kiếm hàng hóa, nhà cung cấp ở trong và ngoài nước, đề xuất với Ban giám đốc lựa chọn nhà cung cấp, đối tác.
  • Thực hiện các giao dịch, đàm phán, kí kết hợp đồng với khách và nhà cung cấp.
  • Theo dõi tiến độ hàng về, đảm bảo hàng về đúng tiến độ, đúng yêu cầu chất lượng và số lượng.
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến lô hàng nhập khẩu trong quá trình vận chuyển.
  • Kết hợp với Phòng kế toán lập bảng dự tính chi phí nhập khẩu cho từng đơn hàng nhập.
  • Thực hiện thủ tục liên quan xuất khẩu hàng hóa, theo dõi công nợ khách hàng. Quản lý, theo dõi đơn hàng, hợp đồng, phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo đúng tiến độ.
  • Kết hợp cùng với kế toán, thực hiện các hoạt động mở L/C, làm các bảo lãnh ngân hàng.
  • Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu, hồ sơ hàng hóa nhập khẩu 
  • Thường xuyên liệu lạc, chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, nhà cung cấp, thu thập đánh giá thông tin phản hồi từ khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh.
  • Tham mưu cho Lãnh đạo, Trưởng phòng kinh doanh chiến lược kinh doanh xuất nhập khẩu
  • Biên/ phiên dịch Tiếng Anh tại các cuộc họp, hội nghị, hội thảo với đối tác nước ngoài hoặc trong các chuyến đi công tác nước ngoài.
  • Thực hiện những nhiệm vụ khác theo phân công của cán bộ quản lý trực tiếp/ ban lãnh đạo công ty phù hợp với năng lực và phạm vi công việc.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên tốt nghiệp ĐH (chính quy).
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm ở vị trí xuất nhập khẩu.
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh nghe nói đọc viết thành thạo.
  • Thành thạo tin học văn phòng, sử dụng tốt phần mền Hải Quan.
  • Có khả năng giao tiếp tốt, năng động, sáng tạo chịu được áp lực trong công việc.
  • Có tinh thần trách nhiệm nhiệt tình với công việc.
  • Phối hợp hài hoà và có hệ thống giữa nhà cung cấp, người vận chuyển và giao nhận để đảm bảo hàng hoá về đúng kế hoạch.

Quyền lợi được hưởng

  • Tổng thu nhập từ 10- 20 triệu / tháng
  • Môi trường làm việc trẻ, thân thiện, chuyên nghiệp.
  • Cơ chế đánh giá năng lực của nhân viên chuẩn xác, tạo điều kiện thăng tiến ở nhiều vị trí khác nhau trong công ty (Trưởng - phó phòng XNK).
  • Lương thưởng hấp dẫn theo năng lực. Cơ chế đánh giá năng lực của nhân viên chuẩn xác, tạo điều kiện thăng tiến ở nhiều vị trí khác nhau trong công ty;
  • Đóng bảo hiểm và các quyền lợi khác theo quy định của luật lao động;
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi khác như: nghỉ lễ, tết, tham quan, nghỉ mát, Team Building
  • Đi công tác có công tác phí và có xe đưa đón;
  • Môi trường làm việc trẻ, thân thiện, chuyên nghiệp, được đào tạo nghiệp vụ…
  • Thời gian làm việc từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2021


Ngành nghề

Xuất nhập khẩu
Vị trí Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY CỔ PHẦN THE ONE VIỆT NAM tại Hà Nội với mức lương Trên 10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh