Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Xuất Nhập khẩu

Trụ sở chính: NN4 Đường Bạch Mã, Phường 15, Quận 10 Nhà máy: KCN Tân Phú Trung, Ấp Giữa, Tân Phú Trung

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Trao đổi và xác nhận các thông tin đơn hàng với khách hàng:

- Tiến độ giao hàng, giá cả, chất lượng sản phẩm, phương thức thanh toán và hình thức giao nhận,… và phản hồi các thông tin của khách hàng đến các phòng ban/ bộ phận liên quan

- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý

- Chuyển Trưởng Phòng xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng.

- Lập thủ tục ký kết hợp đồng (P.KD giữ 1 bản, P.KT giữ bản chính, bộ phận XNK).

- Đốc thúc thực hiện hợp đồng: thủ tục giao hàng, xuất hóa đơn

- Làm chứng từ xuất khẩu, nhập khẩu: Invoice, Packing List,…

- Mua bảo hiểm hàng hóa, kiểm tra, xác nhận Bill với hãng tàu.

- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.

- Lập hồ sơ quản lý khách hàng, tìm hiểu và nắm bắt hoạt động, tình hình tài chính của khách hàng do mình quản lý; thực hiện chăm sóc khách hàng theo kỳ quý/ năm (lễ tết)

- Thực hiện các công tác, nhiệm vụ khác liên quan do phòng ban phân công.

- Lập kế hoạch và báo cáo công việc định kỳ ngày/ tuần tới quản lý trực tiếp.



Yêu cầu ứng viên

- Nữ (từ 24 tuổi trở lên)

- Trình độ: Cao đẳng trở lên, chuyên ngành: Quản trị KD, Tài chính hải quan hoặc Ngoại ngữ.

- Kinh nghiệm: > 1 năm. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.

- Trình độ tiếng Anh: nghe, nói, đọc, viết (Khá). Ưu tiên biết 2 ngoại ngữ.

- Kỹ năng viết email tốt.

- Kỹ năng đàm phán, làm việc nhóm tốt.

- Khả năng quản lý công việc tốt.

- Cẩn thận, vui vẻ, hòa đồng.


Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Lê Dương - Ban tuyển dụng Công ty TNHH SX&TM Thái Anh


Ngành nghề

Xuất nhập khẩu
Vị trí Nhân viên Xuất Nhập khẩu tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH SX&TM Thái Anh tại Hồ Chí Minh với mức mương 7-10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên Xuất Nhập khẩu tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty TNHH Sản xuất & Thương mại Thái Anh (Tamatra Co.,Ltd) là một trong những doanh nghiệp lớn ở Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực sản xuất các loại bao bì dệt PP/PE, bao Jumbo, túi siêu thị, vải địa kỹ thuật. Sản phẩm của công ty chúng tôi đã hiện diện nhiều trong các ngành công nghiệp sản xuất gạo, bột mì, đường tinh luyện, thức ăn chăn nuôi, phân bón, xây dựng công trình. Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp các loại hạt nhựa PP, LLDPE, LDPE, HDPE..cho ngành công nghiệp sản xuất bao bì dệt trong nước. Nhờ tính năng động và linh hoạt, cho phép chúng tôi cung cấp những giải pháp tối ưu hóa cho khách hàng và đối tác.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Trụ sở chính: NN4 Đường Bạch Mã, Phường 15, Quận 10 Nhà máy: KCN Tân Phú Trung, Ấp Giữa, Tân Phú Trung

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh