Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Xuất nhập khẩu

Tòa nhà Copac, 12 Tôn Đản, Phường 13, Quận 4, Tp Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 27/04/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Thực hiện tìm kiếm khách hàng, mở rộng thị trường xuất khẩu theo chiến lược công ty đề ra.
2. Thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng với các đối tác nước ngoài.
3. Triển khai các hoạt động bán hàng theo chính sách được duyệt
4. Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng XK. Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo tiến độ đơn hàng theo hợp đồng.
5. Thực hiện các thủ tục & chứng từ xuất khẩu hàng hóa như: Hợp đồng mua bán, bộ chứng từ vận chuyển, bộ chứng từ xuất khẩu, các thủ tục thanh toán, các thủ tục hải quan, giao nhận hàng hóa.
6. Quản lý công nợ khách hàng, đối chiếu công nợ định kỳ với kế toán.
7. Quản lý, lưu trữ chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa.
8. Thường xuyên liên lạc, chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng và nhà cung cấp. Thu thập và đánh giá thông tin phản hồi từ khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh.

Yêu cầu ứng viên

Số năm kinh nghiệm: 2 năm
Trình độ: Tốt nghiệp ĐH Ngoại thương, Kinh tế Quốc dân, Thương mại
Yêu cầu khác
1. Tốt nghiệp ĐH Ngoại ngữ, Ngoại thương, Kinh tế, Thương mại.
2. Thành thạo 4 kỹ năng nghe nói đọc viết Tiếng Anh.
3. Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm kinh doanh quốc tế, XNK.
4. Am hiểu được các thủ tục xuất nhập khẩu.
5. Hiểu biết cơ bản về các Điều kiện thương mại Quốc tế, các Phương thức thanh toán Quốc tế, các Phương thức vận tải Quốc tế và các Văn bản pháp lý quy định về việc Khai báo Hải quan.
6. Có khả năng lập kế hoạch và kỹ năng trình bày.
7. Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
8. Tác phong chuyên nghiệp.
9. Năng động và chủ động trong công việc, chịu được áp lực công việc.
10. Có thể đi công tác nước ngoài từ ngắn đến trung hạn theo yêu cầu của công ty từng thời kỳ.
Chi tiết thêm về công việc: sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Hồ sơ bao gồm (Lưu ý nộp CV bằng tiếng anh)
1. Đơn xin việc (tự viết);
2. Sơ yếu lý lịch (có chứng thực của địa phương);
3. Bản sao bằng cấp, chứng chỉ;
4. Giấy tờ chứng minh kinh nghiệm, khả năng nghiệp vụ của ứng viên (Hợp đồng lao động, quyết định công tác...);
5. Bản sao hộ khẩu/CMND/hộ chiếu/CV/giấy đăng ký tạm trú(nếu có);
6. Giấy khám sức khỏe;
7. 2 ảnh 3*4

Quyền lợi được hưởng

1. Thu nhập hấp dẫn, đánh giá năng lực dựa trên hiệu quả công việc;
2. Hưởng các chế độ theo Luật Lao động;
3. Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp;                                                                                                                                   

4. Được tham gia BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác của công ty

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân viên Xuất nhập khẩu tuyển dụng bởi công ty Yan News tại Hà Nội với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên Xuất nhập khẩu tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty cổ phần Công Nghệ và Tầm Nhìn Yêu Âm Nhạc

Tòa nhà Copac, 12 Tôn Đản, Phường 13, Quận 4, Tp Hồ Chí Minh

Điện thoại: (84-8) 626 44 666. Fax: (84-8) 626 44 888. Email: contact@yan.vn


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tòa nhà Copac, 12 Tôn Đản, Phường 13, Quận 4, Tp Hồ Chí Minh

Website: http://www.yan.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh